Tiết lộ món đồ uống “must-have” của người trẻ trong những chuyến du lịch dịp nghỉ lễ

Du lịch | 14:55:00 25/04/2024

TNV - Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 là lúc hàng vạn bạn trẻ “xách balo lên và đi”, mở đầu chuỗi ngày hè khám phá đất nước. Trong túi xách của người trẻ không thể thiếu thức uống được coi là must-have, giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống khỏi những lo lắng, áp lực và nắng nóng ngày hè.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Trà My và nhóm bạn mỗi người chọn lập nghiệp tại một nơi, người ở lại TP.HCM, người về Cần Thơ, Hà Nội, Huế. Áp lực công việc, cuộc sống khiến cả nhóm gần như không thể tụ họp đầy đủ mỗi lần gặp nhau.

Đam mê du lịch, thích khám phá thiên nhiên và thưởng thức Trà Xanh Không Độ là cách người trẻ giải nhiệt cuộc sống hiện nay.

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày tới đây là dịp hiếm hoi nhóm bạn của Trà My có thể hẹn hò tụ tập đầy đủ sau 3 năm tốt nghiệp. Theo kế hoạch, nhóm của Trà My sẽ tụ họp tại Hà Nội, thuê xe máy bắt đầu hành trình tới Sơn La – Điện Biên – Lai Châu – Sapa – Mù Cang Chải – Hà Nội. 

“Không gì vui hơn khi lại được cùng bạn bè vi vu trên những cung đường bao la. Mệt thì nghỉ và thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, chill cùng thiên nhiên trong hành trình trải nghiệm cảnh sắc mỹ lệ, hoang sơ của núi rừng Tây Bắc”, Trà My háo hức kể. 

Cùng Trà Xanh Không Độ xua tan căng thẳng mệt mỏi trên hành trình khám phá đất nước..

Với Phan Thúy Hằng, khoảng 2 tuần vừa qua là thời gian căng thẳng cực độ với nữ marketer bởi cô phải đưa ra hàng loạt phương án tổ chức đại nhạc hội. Nắng nóng đến rát mặt kèm áp lực deadline khiến cô luôn trong tình trạng căng thẳng mệt mỏi đến bơ phờ.

Những ngày cận kề kỳ nghỉ lễ cũng là lúc phương án tổ chức đại nhạc hội EDM của cô được sếp thông qua. Hằng quyết định tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngơi để thư giãn, giải nhiệt cuộc sống, lấy lại tinh thần để qua lễ chính thức khởi động chương trình.

“Thời tiết thế này mình chọn về quê là tốt nhất bởi đi đâu cũng nóng rát mặt”, Hằng cho biết thêm lý do chọn về quê nghỉ ngơi bởi ở Cần Thơ quê cô, sông nước kênh rạch chằng chịt sẽ giúp cô “dễ thở” hơn.

Trải nghiệm không gian sông nước và thưởng thức Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống.

“Mình rủ thêm một người bạn về quê cùng, cả 2 sẽ đi ăn uống, check-in tại một số địa danh, cảnh đẹp ở Cần Thơ. Thư thả thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ với EGCG và vitamin C và ngắm sông nước miệt vườn để xua tan căng thẳng mệt mỏi”, Hằng kể về dự định sắp tới.

Tại Đồng Nai, Phạm Lê Quốc Hưng cùng các thành viên trong nhóm Camping in Vietnam cũng đã sẵn sàng cho chuyến hiking tại khu vực Hồ Tà Đùng, nơi được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên” và khám phá những địa danh nổi tiếng như núi Chu Bluk, thác nước hùng vĩ Dray Sap.

“Với tinh thần vừa chơi vừa học khi việc còn nhiều, tuổi còn trẻ, chân còn khỏe nên xách balo lên và đi’, nhóm mình thường tổ chức các buổi leo núi kết hợp rèn kỹ năng tiếng anh, kết bạn với bạn bè quốc tế”, Hưng kể. 

Chill giữa thiên nhiên cùng Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống ngày hè.

Hưng cho biết thêm, việc tổ chức những chuyến hiking với sự tham gia của những bạn bè ngoại quốc giúp các thành viên tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng anh một cách tự nhiên.

“Đây cũng là dịp mình giới thiệu đến bạn bè quốc tế những món ăn đặc trưng của từng vùng đất hay món đồ uống quốc dân của người Việt là Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trong những chuyến đi khám phá thiên nhiên, đất nước”, Hưng nói thêm.

Yêu tự do, làm chủ cuộc sống, luôn tìm cách cân bằng giữa công việc, sức khỏe và hạnh phúc, giới trẻ Việt đang tận dụng tối đa những kỳ nghỉ dài ngày để hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm cuộc sống nơi những vùng đất mới.

Với những người trẻ như Quốc Hưng, kỹ năng, công việc không chỉ thực hiện trong 4 bức tường văn phòng mà luôn được hoàn thiện trên từng cung đường, từng hành trình khám phá đất nước. Với họ, chỉ cần những chai Trà Xanh Không Độ giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống sẽ tìm ra cách để hoàn thiện bản thân và làm việc “work smart” hơn. 

Làm việc hết sức, chơi hết mình và luôn biết cách xua tan căng thẳng mệt mỏi, bằng những sản phẩm tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ là cách người trẻ giải nhiệt cuộc sống hiện nay.

Chưa bao giờ những người trẻ như thế hệ Z lại chú trọng giải nhiệt cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên như hiện nay. Là những công dân hiện đại, họ nỗ lực làm việc hết sức, chơi hết mình và luôn biết cách xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống bằng những sản phẩm tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ mà họ đang mang theo bên mình trong những hành trình khám phá đất nước.

Được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên với EGCG và vitamin C tốt cho sức khỏe, Trà Xanh Không Độ đang là thức uống được hàng triệu người trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng mỗi ngày để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trước áp lực công việc và nắng nóng gay gắt đầu hè.

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam