Triển lãm tương tác Love Atlas: Mở khoá trái tim cùng 5 ngôn ngữ tình yêu

Giới trẻ | 16:05:00 05/04/2024

TNV - Love Atlas là triển lãm tương tác về 5 ngôn ngữ tình yêu, được tổ chức vào ngày 27/4 và 28/4 sắp tới tại Câu Lạc Bộ Hai Ba (23 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội). Sự kiện hứa hẹn sẽ mang tới những góc nhìn mới mẻ về tình yêu, qua đó giúp các bạn trẻ thấu hiểu tình cảm của mình và đối phương trong mối quan hệ.

Triển lãm Love Atlas được tổ chức bởi nhóm sinh viên lớp Truyền thông Marketing K41 thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là sự kiện đầu tiên có chủ đề lấy cảm hứng từ 5 ngôn ngữ tình yêu bao gồm Acts of Service (Cử chỉ chu đáo), Words of Affirmation (Lời nói yêu thương), Physical Touch (Giao tiếp cơ thể), Receiving Gifts (Những món quà), và Quality Time (Thời gian bên nhau). Triển lãm sẽ mang tới không gian trưng bày cùng những hoạt động tương tác, trải nghiệm thú vị, giúp các bạn trẻ thành công khám phá các cách thể hiện tình yêu của bản thân.

Triển lãm Love Atlas mang tới những góc nhìn đầy thú vị và mới mẻ về 5 ngôn ngữ tình yêu

Trong một mối quan hệ, việc bộc lộ tình cảm cũng như cách chúng ta giao tiếp hàng ngày, cũng cần có ngôn ngữ chung để lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của đối phương. Tuy nhiên, tác giả cuốn sách “5 Ngôn Ngữ Tình Yêu” - Gary Chapman cho rằng, dường như mọi người trong mối quan hệ của mình đang gặp khó khăn khi đọc hiểu ngôn ngữ của nhau. Điều này có thể dẫn tới những bất đồng, thiếu gắn kết về mặt cảm xúc. Chính vì vậy, để duy trì một mối quan hệ lâu dài, việc học ngôn ngữ tình yêu là bước đi đầu tiên giúp ta thấu hiểu tâm tư, tình cảm của nhau.

Chính vì vậy, “Love Atlas” sẽ là “tấm bản đồ" giúp những người trẻ định vị thành công ngôn ngữ tình yêu. Với thông điệp "Navigate your love lingo" (tạm dịch: Định vị ngôn ngữ tình yêu của bạn), triển lãm Love Atlas sẽ dẫn dắt người trẻ tới những góc nhìn mới mẻ trong tình yêu thông qua không gian trưng bày và những hoạt động tương tác hấp dẫn. Từ đây, các bạn sẽ khám phá ra “tiếng yêu" của mình và đối phương để có thể xây dựng một mối quan hệ hoà hợp về mặt cảm xúc.

Khách tham quan sẽ như được bước chân vào “chuyến hành trình thám hiểm” bắt đầu với khu vực trưng bày, cung cấp thông tin về năm ngôn ngữ tình yêu mang những kiến thức mới mẻ. Bên cạnh đó, không thể thiếu những hoạt động tương tác sáng tạo như viết lời nhắn, tham gia thử thách để khám phá ngôn ngữ tình yêu của của bản thân... Những kỉ niệm đáng nhớ sẽ được ghi lại với key moment (khoảnh khắc điểm nhấn) tại photobooth chụp ảnh ấn tượng giữa lòng triển lãm.

Tới triển lãm, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng không gian trưng bày độc đáo và tham gia những hoạt động tương tác thú vị

Triển lãm tương tác Love Atlas sẽ được tổ chức vào ngày 27/4/2024 - 28/4/2024 tại Câu lạc bộ Hai Ba, 23 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội. Xuyên suốt sự kiện, ban tổ chức sẽ không thu phí nhằm đem tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tham gia.

Triển lãm Love Atlas sẽ giúp các bạn trẻ dành trọn những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ bên những người thân yêu. Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục tại các kênh truyền thông chính thức của triển lãm.

Hà Phương

 

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam