Tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2015
TNV - Năm 2015, Amway Việt Nam đã đóng góp hơn 5,6 đồng tỷ dành cho các hoạt động cộng đồng
Ngày 31/05 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh Amway Việt Nam – thành viên tập đoàn Amway – chính thức công bố Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội năm 2015. Tinh thần hoạt động “Đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người” được nhấn mạnh thông qua các hoạt động vì cộng đồng ở ba yếu tố: Con người, sản phẩm, và chính sách tuân thủ. Năm 2015, Amway đã đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng vào các hoạt động từ thiện giúp đỡ 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đặc biệt là trẻ em.
Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: “Amway Việt Nam chân thành cảm ơn các cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội, các đơn vị báo chí, đối tác, nhà phân phối và nhân viên của Amway đã nhiệt tình ủng hộ chúng tôi thực hiện thành công các chương trình xã hội của công ty trong năm 2015. Chúng tôi mong rằng khi hợp tác cùng nhau, chúng ta đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi, dù to lớn hay nhỏ bé, cho xã hội Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng với ý nghĩa tương tự, thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của Amway với đất nước và con người Việt Nam”.
Tại Amway, yếu tố con người luôn được đề cao thông qua việc xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên cũng như góp phần tôn vinh các giá trị của lao động chân chính. Những nỗ lực của Amway trong thời gian qua đã được công nhận thông qua nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu là giải thưởng Công ty hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2016 do Tổ chức Top Employers Institute trao tặng và được vinh danh ở vị trí thứ 63 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong năm 2015, Amway đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng để thực hiện chiến dịch vì trẻ em Amway One By One và Nutrilite Power of 5. Thông qua mối quan hệ hợp tác với các cơ quan và tổ chức có uy tín như Bộ Y tế, Viện Dinh dưỡng Quốc gia…, các chương trình từ thiện được thực hiện dọc đất nước này đã đem lại nhiều hỗ trợ về y tế và giáo dục, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn.
Những chương trình, hoạt động giàu tính nhân văn như thế này chính là cách Amway góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho cộng đồng địa phương.
BH
Tin liên quan
-
Kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” toàn cầu, P&G Việt Nam tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2024
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhận diện tác động tiêu cực của mạng xã hội Tiktok đối với văn hóa, tư tưởng ở nước ta hiện nay và một số kiến nghị, đề xuất
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng