Xúc động Ngày hội hiến máu “Trung thu cho em 2016”

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 20:40:28 10/09/2016

TNV - Ngày hội hiến máu với tên gọi “Trung thu cho em 2016” mang thông điệp “Thắp sáng tuổi thơ Việt”, là nơi hội ngộ của hàng ngàn bạn trẻ và những người tình nguyện đang sinh sống và học tập tại Thủ đô.

Đây là năm thứ tư liên tiếp chương trình được tổ chức, đã thu hút hàng nghìn lượt người tham gia đăng ký hiến máu và hơn 4 nghìn tình nguyện viên, cộng tác viên tham gia. Với ý nghĩa khích lệ, động viên những bệnh nhân nhi đang ngày ngày đấu tranh với bệnh tật.

Ảnh 1: Cácbạntìnhnguyệnđóntiếpngườihiếnmáurấtnồngnhiệt  Các bạn tình nguyện đón tiếp người hiến máu rất nồng nhiệt

Tại ngày hội nhiều câu chuyện cảm động đã được người hiến máu và bệnh nhi chia sẻ càng làm cho những người tham dự phần nào thấy được tầm quan trọng của hiến máu và trách nhiệm của xã hội tới những người bệnh.

Mớiđầugiờchiềunhưngđãcórấtđôngbạntrẻđếnthamgiahiếnmáu Mới đầu giờ chiều nhưng đã có rất đông bạn trẻ đến tham gia hiến máu

ChịLê Thị Huyền (35tuổi) đã 7 lần hiến máu, chia sẻ rằng “khi còn là sinh viên tôi cũng hay tham gia các hoạt động tình nguyện, với nhưng năm trở lại gần đây tôi cũng thường xuên hiến máu đều đặn, với hy vọng mang đến những giọt máu cho những người bị tai nạn hay những người phải thay máu thường xuyên do bệnh tật”.

Ảnh 3: Rấtđôngbạntrẻtớihiếnmáutrongngàyhội Rất đông bạn trẻ tới hiến máu trong ngày hội

Đây là hoạt động không chỉ cổ động, thu hút sự quan tâm của xã hội đến ngày hội hiến máu tình nguyện mà còn tuyên truyền về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ mai sau.

Ảnh 4: Rấtnhiềutiếtmụccanhạcđếntừsinhviên  Rất nhiều tiết mục ca nhạc đến từ sinh viên

Ảnh 5: Cácbạnthamgiahiếnmáuđượccáctìnhnguyệnviênchămsócrấtchuđáo  Các bạn tham gia hiến máu được các tình nguyện viên chăm sóc rất chu đáo

Ngày hội tình nguyện Trung thu Cho Em 2016 diễn ra vào ngày 10 – 11/9/2016 tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương với hoạt động chính là chương trình hiến máu “ Tôi yêu nụ cười trẻ thơ”. Ngoài ra, ngày hội còn có những hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa như giao lưu với các em bệnh nhi, vẽ tranh vân tay khổng lồ, sân khấu bùng nổ với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Bùi Bùi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam