Amway Việt Nam trao học bổng cho Hội Khuyến học tại 4 tỉnh và giới thiệu Trung tâm hỗ trợ kinh doanh
TNV - Amway Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC (Amway Business Center) tại các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng, Vinh, Khánh Hòa với sự nâng cấp về tính linh hoạt và thuận tiện nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các nhà phân phối của công ty Amway.
Trao học bổng cho học sinh tại Bắc Giang
Đây là mô hình văn phòng địa phương hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của các nhà phân phối của công ty. Cũng trong chuỗi sự kiện này Amway phối hợp cùng Hội khuyến học 4 tỉnh trao tặng học bổng khuyến học với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tại địa phương.
Sự thành công của mô hình ABC đầu tiên của Amway ở Bình Dương đã thúc đẩy ban lãnh đạo công ty mở rộng quy mô và nhân rộng số lượng ABC tại khắp 3 miền của Việt Nam. Thực hiện chiến lược của tập đoàn Amway toàn cầu - đặt nhà phân phối ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh - Amway xây dựng mô hình ABC như là một trung tâm đa chức năng cung cấp một không gian riêng để phục vụ nhà phân phối trong việc đào tạo kiến thức, trải nghiệm về Amway, tổ chức hội nghị hội thảo, tiếp nhận đăng ký mới, trải nghiệm sản phẩm, liên lạc với cơ quan quản lý ở địa phương… Tận dụng những tiến bộ về công nghệ cao, mô hình ABC sẽ hoạt động theo mô hình thông minh và tiện lợi.
Ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Amway là một trong những doanh nghiệp FDI có nhà máy tại Việt Nam thể hiện cam kết phát triển lâu dài đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và quyết tâm hỗ trợ nhà phân phối một cách tối đa để hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chính vì vậy, với những thay đổi về môi trường kinh doanh, bao gồm môi trường pháp lý và xu hướng tiêu dùng, mọi doanh nghiệp cần phải linh hoạt và thích ứng để phát triển thành công, và Amway cũng không phải ngoại lệ. Mô hình ABC sẽ là một chiến lược của Amway để nâng cao chất lượng phục vụ nhà phân phối, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường”.
A.N
Tin liên quan
-
Kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” toàn cầu, P&G Việt Nam tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng
Tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2024
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhận diện tác động tiêu cực của mạng xã hội Tiktok đối với văn hóa, tư tưởng ở nước ta hiện nay và một số kiến nghị, đề xuất
Nên đọc
-
Tái hiện Hà Nội nghìn năm văn hiến, gắn kết với không gian văn hóa, kinh tế đồng bằng sông Hồng
-
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2024
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Viettel về công nghiệp quốc phòng công nghệ cao
-
Á hậu Phương Anh: “Tôi muốn trở thành giảng viên và theo đuổi con đường nghiên cứu sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ”
-
Tổng thu ngân sách quý 1/2024 đạt gần 540.000 tỷ đồng