Phát huy thế mạnh thúc đẩy và lan tỏa tinh thần sống đẹp, sống có ích cho thanh niên

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 16:04:53 21/09/2017

TNV - Ngày 21/9, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và Công ty cổ phần VCCorp ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2017 - 2020.

Hợp tác hướng tới mục tiêu hợp tác toàn diện, lâu dài, bền vững, nhằm thúc đẩy và lan tỏa tinh thần sống đẹp, sống có ích cho thanh niên Việt Nam bằng việc phát huy thế mạnh của 2 bên trong quá trình xây dựng và phát triển các chương trình, sự kiện liên quan đến thanh niên.

DSC_0198

Anh Nguyễn Phi Long, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và anh Phạm Quang Minh - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần VCCorp, giám đốc Kenh14.vn kí kết thỏa thuận hợp tác

Trong đó Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam sẽ là đơn vị có nhiệm vụ hoạch địch chiến lược, chỉ đạo các hoạt động liên quan đến thanh niên từ Trung ương đến cấp cơ sở và là đầu mối kết nối các cơ quan chức năng từ Trung ương đến cơ sở trong các hoạt động liên quan đến thanh niên.

Công ty Cổ phần VCCorp là đơn vị có lượng tương tác lớn đối với đối tượng thanh thiếu niên bằng các hoạt động và sự kiện hấp dẫn trên nền tảng truyền thông số.

Hai bên hợp tác đồng tổ chức, hợp tác bảo trợ chuyên môn và hợp tác bảo trợ truyền thông. Công ty Cổ phần VCCorp sẽ mở chuyên mục Đoàn, Hội trên website: www.kenh14.vn; truyền thông cho các sự kiện, chương trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, các tổ chức thành viên và đơn vị trực thuộc tổ chức trên Kênh 14 và các trang tin điện tử khác do VCCorp trực tiếp quản lý, vận hành; tập huấn chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn truyền thông cho các chương trình, sự kiện của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, các tổ chức thành viên và đơn vị trực thuộc tổ chức.

Hợp tác này giúp Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam có thêm một kênh truyền thông số hàng đầu để có thể dễ dàng tiếp cận gẫn gũi hơn với thanh niên Việt Nam; các chương trình dành cho giới trẻ có thể dễ dàng lan toả hơn trong cộng đồng. Công ty Cổ phần VCCorp cũng có thêm nhiều cơ hội để mang những thông tin hoạt động hữu ích, tích cực của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đến với độc giả cả nước, đặc biệt là các độc giả trẻ và trở thành một đơn vị truyền thông đồng hành cùng các hoạt động vô cùng ý nghĩa của thanh niên.

Mỹ Đức

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam