Học tập, quán triệt trực tuyến Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XI

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 12:00:28 18/01/2018

TNV - Sáng 18/1, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Dự hội nghị trực tuyến có các đồng chí: Lê Quốc Phong - Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam;  Bùi Quang Huy,  Bí thư Trung ương Đoàn; Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn; Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn.

DSC_0205

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn trao đổi chuyên đề Công tác giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2017 - 2022

5.000 đồng chí cán bộ Đoàn là ủy viên BTV, ủy viên BCH Trung ương Đoàn; Trưởng, Phó cán các Ban, Văn phòng Trung ương Đoàn và lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp của Trung ương Đoàn; báo cáo viên cấp Trung ương Đoàn; Ban Thường vụ, Ban chấp hành, cán bộ các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc; Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị, thành Đoàn trong cả nước.

DSC_0220

Đồng chí Bùi Quang Huy,  Bí thư Trung ương Đoàn thông tin chuyên đề Công tác tổ chức, xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Sáng nay, đồng chí  Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn trao đổi chuyên đề Công tác giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2017 - 2022; đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn thông tin chuyên đề Công tác tổ chức, xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Sau Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Trung ương Đoàn tập trung việc triển khai học tập, quán triệt  Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI để đưa Nghị quyết của Đoàn vào cuộc sống thanh niên; cùng với đó các cấp bộ Đoàn xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết. Với quyết tâm cao và tinh thần đổi mới, sáng tạo, hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của   được triển khai thực hiện từ sất sớm, bài bản, và có nhiều đổi mới.

DSC_0216

Điểm cầu Phú Thọ

Trong đó, điểm mới của hội nghị là đã có sự chủ động về nội dung, tài liệu, như: báo cáo, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, thời gian học tập Nghị quyết ... đã được xây dựng, xác định từ rất sớm so với nhiệm kỳ trước đây. Để chuẩn cho bị hội nghị trực tuyến, tất cả các tài liệu đã được hoàn thiện để chuyển tới các cấp bộ Đoàn thông qua trang web daihoi11.vn với đầy đủ các tài liệu của Đại hội XI của Đoàn. Trong đó, có sách hỏi đáp về Đại hội, các inforgraphic, các phóng sự ngắn, ... đã được đăng tải trên trang web nhằm phục vụ có hiệu quả công tác học , quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI của các cấp bộ Đoàn.

DSC_0211

Điểm cầu Quảng Bình

Hình thức thức học tập cũng đã có sự đổi mới với cách thức học tập trực tuyến đến tất cả các cán bộ Đoàn chủ chốt thông qua các điểm cầu trong cả nước. Đồng thời, ở hội nghị lần này cũng có số lượng và quy mô rất lớn, theo báo cáo cập nhật của Ban tổ chức tính đến thời điểm này đã có gần 6.000 cán bộ Đoàn trên toàn quốc trực tiếp được học tập quán triệt Nghị quyết thông qua hội nghị trực tuyến.  Đối với một số tỉnh, thành  Đoàn ngoài việc học ở cấp tỉnh, các đơn vị còn phối hợp với các đơn vị để mở kênh học tập đến cấp huyện, cấp xã giúp các cán bộ Đoàn có điều kiện tham gia học tập trực tiếp.

DSC_0223

Điểm cầu Trung ương

Chiều nay, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn,  Bí thư thường trực Trung ương Đoàn thông tin chuyên đề công tác phong trào của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ trao đổi và triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Mỹ An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam