Xe Bentley, Land Rover và Audi nằm la liệt chờ cứu hộ đến giải quyết sau khi bị sập "ổ gà" trên cầu

Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 19:03:00 19/08/2019

TNV - Không chỉ có những chiếc xe đắt tiền như Bentley, Land Rover hay Audi, các xe ô tô còn lại cũng bị bể bánh xe do sập "ổ gà" ngay trên cầu.

Tối ngày 17 tháng 8 năm 2019, khi di chuyển qua cầu Trường Khánh ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc, người lái chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur Speed bất ngờ phát hiện nhiều chiếc ô tô đỗ bên thành cầu với đèn khẩn cấp nhấp nháy nhưng chẳng hiểu chuyện gì.

Xe Bentley, Land Rover và Audi nằm la liệt chờ cứu hộ đến giải quyết sau khi bị sập "ổ gà" trên cầu. Video: Pear

Gần một phút sau, người điều khiển chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur Speed nghe một tiếng uỵch nên vội vàng tấp xe vào lề kiểm tra. Lúc này, chủ nhân chiếc xe Bentley mới biết vì sao các xe kia lại dừng trên cầu với đèn khẩn cấp.

Sau khi đi một vòng xung quanh xe, tài xế chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed phát hiện một bánh xe phía bên ghế phụ đã bị rách lốp. Lúc này, đội cứu hộ được gọi đến để thay lốp cho chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed.

Chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed bị rách lốp sau khi sập ổ gà

Chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed bị rách lốp sau khi sập "ổ gà"

Theo tài xế chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed, có hơn 8 chiếc xe khác cũng gặp trường hợp đen đủi như anh, trong số này có những chiếc xe đắt tiền như Land Rover hay Audi. Trên cầu xuất hiện khá nhiều "ổ gà" và thậm chí là cả "ổ voi". Có hố sâu hơn 10 cm.

Việc xuất hiện những "hố tử thần" này thật sự nguy hiểm cho người tham gia giao thông nhất là vào buổi tối. Rất may mắn là chưa có tai nạn đáng tiếc nào về người được ghi nhận.

Người lái Bentley cũng cho biết, các xe cứu hộ phải hoạt động hết công suất nhưng cũng không đáp ứng đủ nhu cầu các xe bị hỏng lốp do sập "ổ gà". Một số xe không chỉ bị rách lốp mà còn bị cong vênh vành bánh xe.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam