Bình Dương: Ô tô Daewoo Matiz lật nhiều vòng, 5 người bị hất văng ra ngoài và thương vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:31:51 06/04/2020

Chiếc ô tô Daewoo Matiz bị lật nhiều vòng tại bãi đất gần rừng cao su khiến 5 người đi ăn giỗ thương vong.

Vào chiều hôm qua, ngày 5/4/2020, tại địa bàn xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Daewoo Matiz mang biển kiểm soát 61A-339.58 do tài xế Đỗ Văn N. (38 tuổi, trú tại tỉnh Bình Dương) điều khiển, chở theo 4 người, đang lưu thông trên đường đất đỏ theo hướng từ huyện Dầu Tiếng về thị xã Bến Cát.

Khi đến địa bàn xã An Tây, chiếc ô tô Daewoo Matiz bất ngờ lao vào bãi đất trống gần rừng cao su và lật nhiều vòng. Những cú va chạm mạnh đã khiến những người ngồi bên trong xe bị hất văng ra ngoài. 

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Hậu quả là tài xế N. điều khiển chiếc Daewoo Matiz đã tử vong tại chỗ. 4 hành khách còn lại bị thương nặng, đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ tai nạn khiến 5 người thương vong

Vụ tai nạn khiến 5 người thương vong

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô Daewoo Matiz gần như bị vò nát. Toàn bộ phần sườn và nóc của chiếc ô tô này đều biến dạng trong khi kính lái vỡ nát.

Chiếc ô tô Daewoo Matiz bị biến dạng nặng sau vụ tai nạn

Chiếc ô tô Daewoo Matiz bị biến dạng nặng sau vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi 5 người ngồi trên chiếc Daewoo Matiz đang trên đường đi ăn giỗ. Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế không chú ý quan sát, tự ý chuyển hướng vào lề trái và gây tai nạn.

Hiện nguyên nhân của sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam