Lễ ký kết thỏa thuận 'Chung tay vì sức khỏe cộng đồng'

Giáo dục, Giáo dục, Hướng nghiệp | 20:22:00 07/06/2020

TNV - Ngày 7/6, tại số 66 đường Lê Văn Lương (Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận ''Chung tay vì sức khỏe cộng đồng" giữa Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam và Công ty TNHH thương mại dịch vụ 24h Việt Nam - Việt Nam 24h.

Ông Nguyễn Khắc Dư, Chủ tịch Hội đồng tư vấn kiêm Tổng Giám Đốc công ty Vietnam24h
và TS. Nguyễn Thiện Trưởng - Phó chủ tịch Thường trực Trung ương Hội GDCSSKCĐ
Việt Nam ký biến bản thỏa thuận trước sự chứng kiến của các đại biểu.

Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hồng Quân, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Trung ương Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam, ông Nguyễn Thiện Trưởng, nguyên Thứ trưởng Bộ y tế, Phó chủ nhiệm Ủy ban dân số gia đình và trẻ em Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam,… cùng sự hiện diện của các thành viên, đại diện cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội.

Chủ tịch Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân tặng hoa chúc mừng lễ ký thỏa thuận.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Khắc Dư, Chủ tịch Hội đồng tư vấn kiêm Tổng Giám Đốc công ty Vietnam24h cho biết: ''Với một sứ mệnh, với một tầm nhìn vì sức khỏe người Việt, cùng chung tay chăm sóc sức khỏe là sứ mệnh của mỗi chúng ta. Hôm nay, chúng ta có mặt tại lễ ký kết thỏa thuận ''Chung tay vì sức khỏe cộng đồng" là một niềm tự hào lớn".

"Buổi lễ ký kết với ý nghĩa mỗi chúng ta sẽ thể hiện sự tự hào và trách nhiệm đối với cộng đồng. Thay mặt cho công ty, chúng tôi hứa với Hội sẽ làm tròn nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục, chăm sóc trên 63 tỉnh thành cả nước. Đây là sứ mệnh của chúng tôi", ông Nguyễn Khắc Dư nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Thiện Trưởng, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó chủ nhiệm Ủy ban dân số gia đình và trẻ em Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam cho hay: ''Hiện nay chúng ta đang tập trung rất nhiều về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, về dưỡng chất...là mục tiêu của hội. Việc ký kết lễ thỏa thuận với công ty Việt Nam 24h là một trong những mục tiêu đó".

Ông Nguyễn Thiện Trưởng hy vọng, tất cả các hội viên của Hội và hội viên của công ty Việt Nam 24h sẽ thành công trong sự hợp tác này, sẽ đem lại quyền lợi, lợi ích và trách nhiệm cho cộng đồng ngày càng tốt hơn.

Toàn cảnh buổi lễ

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký thỏa thuận.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam