Brad Pitt thắng vụ tranh chấp quyền nuôi con

Giải trí, Văn hóa | 08:32:00 27/05/2021

Toà phán quyết Brad Pitt được chia sẻ quyền nuôi con ngang bằng vợ cũ Angelina Jolie, sau 5 năm minh tinh độc giữ.

Theo TMZ, Brad Pitt đã giành thắng lợi còn Angelia Jolie "thua đậm" trong phiên tòa hôm 26/5. Us Magazine trích dẫn tài liệu của tòa án: "Lời khai của Jolie thiếu xác thực ở nhiều điểm chủ chốt, lệnh nuôi con hiện tại giữa các bên phải được sửa đổi, theo yêu cầu của ông Pitt, vì lợi ích tốt nhất của bọn trẻ".

Phán quyết của tòa đúng với nguyện vọng của Brad Pitt sau ly hôn: cặp sao sẽ chia sẻ đồng đều thời gian chăm sóc con, quyền giám hộ về mặt pháp luật. Con cả của họ - Maddox (19 tuổi) - không cần sự bảo hộ của bố mẹ. Từ khi họ chia tay năm 2016, Angelina Jolie một mình giữ quyền nuôi sáu con.

Brad Pitt và Angelina Jolie thời còn là vợ chồng. Ảnh: AFP.

Trước phiên xử, Angelina bức xúc vì các con không được ra tòa làm chứng. Đại diện minh tinh gửi thư lên tòa chỉ trích thẩm phán John Ouderkirk vì từ chối lắng nghe lời khai của các con cô. Nữ diễn viên nhiều lần yêu cầu thay thẩm phán John W. Ouderkirk - chủ trì vụ ly hôn, cho rằng người này giấu quan hệ với luật sư của Brad Pitt.

Phía Brad Pitt cho biết đội ngũ của Angelina Jolie là người giới thiệu Ouderkirk với cặp sao. Ông từng làm thủ tục kết hôn cho Jolie và Pitt năm 2014. Theo Brad Pitt, lý do duy nhất họ yêu cầu đuổi ông vì cảm thấy nhiều khả năng thua kiện, muốn câu giờ.

Trong cuộc ly hôn ồn ào, nhiều tin đồn cho rằng việc Brad Pitt to tiếng và bạo hành Maddox là lý do Jolie quyết định chia tay. Tháng 6/2020, tài tử lần đầu tiên bị bắt gặp xuất hiện tại nhà vợ cũ sau đổ vỡ. Tuy nhiên, mối quan hệ tiếp tục xấu đi khi hai người tranh chấp quyền nuôi con trong phiên xử sau đó 2 tháng. Brad Pitt xin tòa án chia đều thời gian bên con nhưng Jolie không đồng ý.

Angelina Jolie và Brad Pitt quen khi đóng chung phim Ông bà Smith (2005). Pitt sau đó ly dị vợ lúc bấy giờ, Jennifer Aniston, để hẹn hò Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có sáu con chung. Năm 2016, Angelina Jolie đâm đơn ly dị, lấy lý do có nhiều quan điểm khác biệt không thể hòa giải.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam