Lãnh đạo Saigon Co.op thăm và tặng quà động viên người lao động Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống tại Bình Dương

Doanh nhân, Hội nhập | 12:59:00 01/01/2022

TNV – Tối ngày 31/12, Đoàn công tác của lãnh đạo Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) do Bí thư Đảng ủy Saigon Co.op Vũ Anh Khoa làm trưởng Đoàn, đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên cán bộ, đảng viên, người lao động của Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống tại Bình Dương nhân dịp Tết dương lịch năm 2022. 

Cùng tham gia Đoàn công tác của lãnh đạo Saigon Co.op gồm có: Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Saigon Co.op Quách Cường; Chánh Văn phòng Đảng ủy Saigon Co.op Lê Thanh Tú; Phó Chủ tịch Công đoàn Saigon Co.op Tạ Quang Bắc; Phó Giám đốc Phòng Kinh doanh Saigon Co.op Ao Hoàng Hải; Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị Saigon Co.op Bùi Đại Thắng.

Bí thư Đảng ủy Saigon Co.op Vũ Anh Khoa đến từng vị trí làm việc của nhân viênTrung tâm phân phối thực phẩm tươi sống Saigon Co.op để tặng quà động viên nhân dịp Tết dương lịch năm 2022.

Trung tâm Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống Saigon Co.op tại Bình Dương (Trung tâm) được thành lập vào năm 2010, có tổng diện tích hơn 7.000m2, với gần 220 cán bộ, nhân viên. Trung tâm được đầu tư hệ thống dây chuyền sơ chế, đóng gói, đạt tiêu chuẩn VietGAP, nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng, góp phần nâng cao giá trị nông sản của các hợp tác xã, nhà vườn, hộ nông dân… đến được tay người tiêu dùng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy Saigon Co.op Vũ Anh Khoa đã gửi lời động viên tập thể người lao động của Trung tâm đã có nhiều nỗ lực, không quản vất vả, hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là trong những ngày cao điểm lễ, tết. Đồng thời, ông Vũ Anh Khoa đã gửi tặng mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên Trung tâm một phần quà để thể hiện tình cảm quan tâm, tri ân của lãnh đạo Saigon Co.op dành cho người lao động nơi đây.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Saigon Co.op Quách Cường (người bên trái) tặng quà động viên Ban giám đốc Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống Saigon Co.op nhân dịp Tết dương lịch năm 2022.

“Saigon Co.op được vận hành trong một chuỗi khép kín và liên tục không ngơi nghỉ, trong đó, Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống là một mắc xích quan trọng không thể thiếu. Trong thời gian tới, ban giám đốc Trung tâm cần tìm tòi, phát huy những sáng kiến, cải tiến và ứng dụng mạnh mẽ hơn nữa công nghệ thông tin để giải quyết công việc, nhằm không ngừng nâng cao năng suất lao động. Đồng thời, Công đoàn Saigon Co.op cần nghiên cứu, đề xuất thêm các chính sách phù hợp với đặc thù làm ca đêm của cán bộ, nhân viên Trung tâm”, ông Vũ Anh Khoa chia sẻ.

Giám đốc Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống Saigon Co.op Võ Trần Ngọc cho biết, bản thân rất xúc động khi nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Saigon Co.op, khi đến thăm hỏi và tặng quà động viên cho người lao động đơn vị trong dịp đặc biệt này. “Đây là động lực to lớn để tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong cao điểm kinh doanh Tết Nguyên đán năm 2022”, ông Võ Trần Ngọc bày tỏ.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Saigon Co.op Quách Cường đã trao quà động viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Saigon Co.op cho tập thể Trung tâm nhân dịp Tết dương lịch năm 2022.

 Đoàn công tác của Saigon Co.op tặng quà động viên cán bộ, đảng viên, người lao động Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống Saigon Co.op nhân dịp Tết dương lịch năm 2022.

Ngoài ra, Đoàn công tác đã đến từng vị trí làm việc để trao quà động viên, thay lời tri ân của lãnh đạo Liên hiệp đến từng cán bộ, đảng viên, người lao động của Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống và Phòng thí nghiệm thuộc Phòng Quản lý chất lượng Saigon Co.op (thực hiện chức năng kiểm nghiệm dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, kháng sinh và các chỉ tiêu về vi sinh các mẫu rau, củ, quả nhập vào Trung tâm).

Trong quá trình hoạt động, có những tấm gương bình dị của nhân viên Trung tâm đã đại diện cho nét đặc trưng văn hóa của đơn vị kinh tế hợp tác xã Saigon Co.op luôn sống hết mình vì công việc, vì cộng đồng xã hội. Chẳng hạn, chị Tuyết Nhi, nhân viên Trung tâm, dù đã bước qua tháng thứ 4 của thai kỳ, nhưng mỗi ngày, chị vẫn đi làm bình thường từ 16 giờ đến gần 7 giờ sáng hôm sau. Ngày cao điểm, chị vẫn cùng các đồng nghiệp tăng ca đến khuya, tranh thủ ăn uống nhanh rồi lại tiếp tục công việc. Khi Ban điều hành nhắc nhở chị giữ sức khỏe, kẻo ảnh hưởng đến thai nhi, chị nói: “Nghỉ sao cho đành khi mọi người đang làm không hết việc, mà hàng thì còn nhiều quá”, rồi chị lại lao đi, tiếp tục chia hàng cho các siêu thị.

 Nhân viên Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống Saigon Co.op tranh thủ ngã lưng trong thời gian chờ kiểm hàng.

Hay hình ảnh của anh nhân viên Trung tâm vì quá mệt mỏi, có lẽ do thiếu ngủ thường xuyên, đã tranh thủ lúc nhà cung cấp đang chất hàng để chợp mắt khoảng 2 phút. Điều thú vị là khi đối tác vừa chất đầy hàng lên xe đẩy, thì anh liền bật ngay dậy để kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hoá cẩn trọng theo quy định.

Thực tế cho thấy, nếu không có sự nỗ lực, không quản vất vả, khó khăn, tận tụy làm việc xuyên đêm của đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm trong việc nhận hàng, phân chia đơn hàng, phân phối hàng đến các điểm bán thuộc hệ thống Saigon Co.op, thì trên kệ hàng của các siêu thị Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Finelife… sẽ không thể có những bó rau, trái cây, con cá… luôn tươi ngon, tươm tất như thường ngày, nhằm phục vụ tốt nhu cầu đi chợ của người dân vào mỗi buổi sáng sớm.

Tại hệ thống các điểm bán hàng thuộc Saigon Co.op, hàng hóa thực phẩm tươi sống đều đảm bảo chất lượng an toàn, có bảng biểu thông tin cụ thể nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm rõ ràng, trong đó, có trên 80% sản phẩm đạt chuẩn VietGAP và đảm bảo quy trình kiểm soát chặt chẽ, khép kín từ nơi trồng, nhập kho, chuyển chở, cho đến khi có mặt tại siêu thị và đến tay người tiêu dùng.

 Bí thư Đảng ủy Saigon Co.op Vũ Anh Khoa (người bìa cùng bên trái); Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Saigon Co.op Quách Cường (người thứ 3, bên phải qua) cùng Đoàn công tác tặng quà khích lệ nhân viên Phòng thí nghiệm (thuộc Phòng Quản lý chất lượng) Saigon Co.op tại Bình Dương.

Được biết, để có nguồn rau an toàn, ổn định, Saigon Co.op đã thực hiện việc ứng vốn cho các hợp tác xã rau sạch ở TP Hồ Chí Minh, tỉnh Lâm Đồng, các tỉnh miền Tây… để các đơn vị có thêm điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất, canh tác; kết hợp hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, kiểm tra giám sát định kỳ nguồn nguyên liệu tại cơ sở và bao tiêu đầu ra các sản phẩm VietGAP.

Trong suốt thời gian qua, Trung tâm phân phối thực phẩm tươi sống Saigon Co.op đã âm thầm, bền bỉ như những chú ong chăm chỉ, ngày đêm thực hiện sứ mệnh tiếp nhận, kiểm soát chất lượng và phân phối sản phẩm rau, củ, quả an toàn đến người dân tại gần 1.000 điểm bán hàng thuộc Saigon Co.op ở 44/63 tỉnh, thành trong cả nước.

Trung tâm phân phối cùng với hệ thống các mô hình bán lẻ của Saigon Co.op đã tạo nên một chuỗi vận hành chặt chẽ, hiệu quả, xuyên suốt, thực hiện sứ mệnh cao cả nơi “tuyến đầu lương thực”.

Trong cao điểm dịch bệnh, những “chiến binh” Saigon Co.op phải đối mặt với không ít những rủi ro, vất vả, lo toan, hy sinh, mất mát. Đã có những “liệt sĩ Saigon Co.op” anh dũng hy sinh nơi “chiến trường” chống “giặc” COVID-19, hay những người thân yêu bị nhiễm chéo từ nguồn F0 của nhân viên đơn vị, đã vội vã ra đi, để lại những nỗi đau vô cùng tận cho gia đình. Dù vậy, sự tận tụy, quyết tâm, ý chí, khát vọng cống hiến, lý tưởng phục vụ, niềm tin mãnh liệt vào một ngày mai tươi sáng, tinh thần lạc quan cách mạng của những con người Saigon Co.op vẫn chưa bao giờ tắt. 

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam