Đoàn Di Băng chi tiền tỷ để bắt Ngọc Trinh phải làm 'gái'

Nhịp sống đô thị | 16:10:00 02/02/2023

Không tiết lộ cụ thể con số đầu tư vào "Chị chị em em 2" nhưng Đoàn Di Băng khẳng định số tiền bỏ ra rất nhiều để mời đạo diễn quay phim Ngọc Trinh vào vai làm "gái".

Chị chị em em 2 là một trong những phim điện ảnh Việt ra rạp dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Sau hơn một tuần trụ rạp, phim đã thu về 53,8 tỷ đồng tiền vé. Bộ phim này cũng đánh dấu lần tái hợp của Ngọc Trinh và Vũ Ngọc Đãng trên màn ảnh rộng kể từ Vòng eo 56 (2016).

Trong lần trở lại, Ngọc Trinh tiếp tục được nhà làm phim tin tưởng giao vai nữ chính tên Nhi tự bán mình vào động mại dâm để cứu mẹ. Số phận đưa đẩy Nhi gặp Ba Trà (Minh Hằng) và lập tức mê mẩn lối sống xa hoa của đệ nhất mỹ nhân Sài thành. Từ đây, trong lòng cô gái sống dưới đáy xã hội đã nhen nhóm tham vọng một ngày kia cũng được hưởng phú quý vinh hoa. Trong phim, những cảnh quay "lột sạch" của Ngọc Trinh làm ai xem xong cũng "đỏ mặt".

Hình ảnh Ngọc Trinh trong phim Chị chị em em 2.

Mới đây, với vai trò là nhà đầu tư của tác phẩm điện ảnh này, Đoàn Di Băng đã có chia sẻ thú vị về bộ phim. Cô tiết lộ bản thân đã phải chi một khoản tiền đồ sộ để mời đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về làm phim mà Ngọc Trinh diễn vai làm "gái". Trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Di Băng viết: "Ngọc Trinh từng tốn rất nhiều tiền mời đạo diễn Vũ Ngọc Đãng làm phim 'Vòng eo 56' để chứng minh mình không làm 'gái'. Tui cũng bỏ ra rất nhiều tiền để mời anh Đãng làm phim 'Chị chị em em 2' để Ngọc Trinh vào vai làm 'gái' luôn. Bà ổn không bà Trinh".

Bên dưới bài đăng, nhiều ý kiến dành lời khen cho diễn xuất của Minh Hằng và Ngọc Trinh. Đặc biệt là người đẹp gốc Trà Vinh với khả năng cống hiến cho vai diễn, không ngại xuất hiện bán khỏa thân để phục vụ bộ phim.

Phát ngôn của Đoàn Di Băng đang khiến dân tình xôn xao bàn tán,

Trước đó, Đoàn Di Băng cũng từng hài hước cho biết vì sự nhập vai của Ngọc Trinh cho bộ phim, thậm chí có những ngày cô lột sạch quần áo để diễn thì Đoàn Di Băng không dám cho chồng đến phim trường.

Chị chị em em 2 không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh đảm nhận nhân vật có nhiều phân đoạn khiêu gợi. Năm 2016, Ngọc Trinh từng đầu tư bộ phim Vòng eo 56 về cuộc đời của mình với kinh phí dự kiến 18 tỉ đồng. Bộ phim thu về gần 15 tỉ đồng với trung bình 3 tỉ đồng/ngày, trở thành một con số tốt trong làng điện ảnh Việt Nam. Vòng eo 56 cũng ghi nhận sự hợp tác đầy hứa hẹn giữa Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. 

Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56.

"Nữ hoàng nội y" cho biết mỗi năm cô đều thực hiện các bộ ảnh nude. Vì vậy, việc lộ ngực hay mông trên màn ảnh không phải yêu cầu khó khăn với cô. 

Nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" nên Ngọc Trinh từ trước đến nay vốn chẳng ngại khoe da thịt và đường cong nóng bỏng để chụp ảnh, chứng minh độ hot của mình. Mỹ nhân gốc Trà Vinh ngày càng sexy và tăng mức độ hở bạo khiến dân tình choáng váng. Không hiếm lần, những bộ ảnh của Ngọc Trinh khiến dân tình "nhức mắt" vì quá phản cảm. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam