Trung đoàn 910 Trường Sĩ quan Không quân tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2023.

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:42:00 28/04/2023

TNV - Ngày 27/4, Trung đoàn 910 đã tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2023. Tham dự tọa đàm có các đại biểu là lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị  trực thuộc Trung đoàn và đông đảo cán bộ, sĩ quan trẻ trong toàn Trung đoàn.Thượng tá Nguyễn Văn Thụ, Phó Chính ủy Trung đoàn chủ trì toạ đàm.

Với chủ đề: “Tuổi trẻ Trung đoàn 910 khát vọng, bản lĩnh, xung kích, sáng tạo, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, Người chiến sĩ Phòng không - Không quân ưu tú”, tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã mạnh dạn trao đổi, làm sâu sắc hơn về mục tiêu, lý tưởng, niềm tin, trách nhiệm của đội ngũ sĩ quan trẻ, đánh giá tình hình, đặc điểm, những thuận lợi, khó khăn cũng như những phẩm chất, năng lực, kỹ năng cần có ở một người sĩ quan trẻ.; tâm tư, nguyện vọng, thái độ, động cơ phấn đấu, tinh thần trách nhiệm của sĩ quan trong thực hiện nhiệm vụ, chức trách được giao; những kinh nghiệm và kỹ năng hoạt động, làm việc của sĩ quan trẻ; việc tạo điều kiện, cơ hội để cán bộ, sĩ quan trẻ rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra.

Thông qua buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, học viên, sĩ quan trẻ Trung đoàn phấn đấu học tập và rèn luyện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời là cơ hội để cho mỗi cán bộ, sĩ quan trẻ đề xuất những giải pháp và chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ sĩ quan trẻ và cán bộ, đoàn viên là học viên, phấn đấu thực hiện mục tiêu, yêu cầu đào tạo tại Trung đoàn và Nhà trường hiện nay./.

 

 

Tin, ảnh: Tấn Lương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam