Gia chủ sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi hợp hướng nào?

Bất động sản | 10:59:49 02/06/2023

Hướng nhà là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi nó có tác động và ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh gia chủ. Vậy gia chủ tuổi Kỷ Mùi hợp hướng nào để được may mắn, tài lộc đại cát, đại lợi?

Sơ lược tử vi gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

Gia chủ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc cầm tinh con dê, có ngày sinh dương lịch bắt đầu từ 28/01/1979 đến ngày 15/02/1980. Là người có thiên can Kỷ, địa chi Mùi.

Sơ lược tử vi gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi

  • Ngũ hành: Hỏa - Thiên thượng hỏa (Nghĩa là lửa trên trời)

  • Quẻ mệnh: Chấn mộc thuộc đông tứ mệnh

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa, họ đa số đều là người có đời sống tinh thần khá sâu sắc, có tính cách cương nghị và vô cùng mạnh mẽ. Họ khá giỏi trong việc giao tiếp, thế nên có mối quan hệ tốt với nhiều và luôn nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ. 

Trong công việc, người tuổi Kỷ Mùi 1979 thường có khả năng tiếp thu rất nhanh các ý kiến, linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau, thế nên luôn nhận được sự tin tưởng và được giao trọng trách từ đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Phong thủy hướng nhà gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

Những người tuổi này thường có tính cách khá hiền lành, sống biết cảm thông và vô cùng độ lượng, có thể dễ dàng đặt mình vào vị trí của người khác. Đồng thời họ còn rất chu đáo, cẩn thận.

Xem thêm: Tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có tốt không?

Phong thủy hướng nhà gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

Gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 có cung mệnh Hỏa với tính cách đôi khi cũng khá nóng nảy và có phần hơi cứng đầu. Thế nên trong một số phương diện, tính cách này khiến xảy ra một số bất hòa không đáng có.

Để có thể hạn chế và bình ổn được khía cạnh này, gia chủ nên lựa chọn hướng nhà cũng như cách bố trí không gian phù hợp. Để gia chủ Kỷ Mùi và gia đạo được tĩnh tâm, bình yên và có năng lượng tích cực, giảm bớt đi sự nóng nảy trong tâm tính. 

Hướng nhà tốt cũng có tác động rất lớn đến vận mệnh, cụ thể về mặt công danh sự nghiệp sẽ được hanh thông, tiền tài thuận lợi, sức khỏe dồi dào và gia đạo luôn được yên ấm, ổn định, tình cảm được thăng hoa.

Hướng nhà hợp phong thủy với tuổi Kỷ Mùi 1979

Hướng nhà hợp phong thủy với tuổi Kỷ Mùi 1979

Một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là tuổi 1979 hợp hướng nào? Theo tử vi, nam và nữ gia chủ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 đều có quẻ mệnh chấn mộc thuộc đông tứ mệnh, tương ứng với các hướng thuộc đông tứ trạch. Theo bát trạch phong thủy, gia chủ sẽ có 4 hướng tốt như sau:

  • Hướng bắc (Cung Thiên y): Đây là cung vượng khí đem đến mọi chuyện tốt lành, may mắn đến với gia đạo về phương diện tình cảm lẫn các mối quan hệ xung quanh. Từ đó, còn giúp tinh thần sức khỏe được dồi dào, ít bệnh tật.

  • Hướng chính đông (Phục vị): Với ý nghĩa giúp cho mọi việc được thuận lợi và suôn sẻ, cuộc sống gia đạo được viên mãn, trong công việc thì gia chủ sẽ luôn được rất nhiều quý nhân phù trợ.

  • Hướng nam(Sinh khí): Mang ý nghĩa của sự phúc lộc vẹn toàn, cung này sẽ giúp cho gia chủ được làm ăn thuận lợi, con đường công danh, sự nghiệp được phát triển vượt xa mong đợi.

  • Hướng đông nam (Diên niên): Đây là hướng mang ý nghĩa của sự ổn định, nếu gia chủ xây nhà vào hướng này sẽ giúp gia đạo được vững vàng, gia chủ có động lực và sức mạnh tinh thần để đương đầu và vượt qua mọi khó khăn.

Các hướng nhà cần tránh cho người sinh năm 1979 Kỷ Mùi

Theo phong thủy bát trạch, gia chủ sinh năm 1979 hợp hướng nào và đại kỵ hướng nào? Trong 8 hướng thì ngoài 4 hướng tốt thì còn có 4 hướng mang ý nghĩa xấu mà các gia chủ Kỷ Mùi 1979 không nên phạm phải:

Các hướng nhà cần tránh cho người sinh năm 1979 Kỷ Mùi

  • Hướng tây (Tuyệt mệnh): Đây được xem là một trong những hướng cực kỳ xấu trong phong thủy bát trạch, với ý nghĩa của sự mất mát. Thế nên nếu gia chủ vô tình có hướng nhà phạm tuyệt mệnh nên lưu ý và tìm cách hóa giải ngay.

  • Hướng tây bắc (Phạm Ngũ quỷ): Với ý nghĩa đem đến vận xấu về phương diện tài sản và sự nghiệp, vậy nên nếu gia chủ có hướng nhà phạm Ngũ quỷ sẽ dễ bị thất bại đường công danh, nặng có thể khiến phá sản và nguy hiểm hơn là bệnh tật mất mạng.

  • Hướng tây nam (Họa hại): Nếu gia chủ có nhà theo hướng này sẽ đón nhận rất nhiều luồng khí xấu, kéo đi sự may mắn của gia đạo, khiến gia đình luôn xảy ra tranh cãi, thị phi và nặng hơn dẫn đến thất bại trên mọi phương diện.

  • Hướng đông bắc (Lục sát): Đây là hướng mang ý nghĩa về sự bất ổn, hướng này nếu phạm phải gia đình gặp những chuyện không may dẫn đến rất nhiều bất lợi đến từ quan hệ tình cảm, gây ra sự thù hận và bất hòa dẫn đến kiện tụng hoặc tai nạn.

Bố trí nhà theo phong thủy bát trạch tuổi Kỷ Mùi

Trong thuật phong thủy, hướng không chỉ được áp dụng cho hướng nhà mà còn được áp dụng trong bố trí và sắp xếp các khu vực bên trong ngôi gia đó. Việc bố trí cũng có tác động rất lớn đến phong thủy nhà ở và có thể đem đến sự may mắn hoặc họa hại.

Chính vì vậy, ngoài việc xác định hướng nhà, gia chủ Kỷ Mùi cũng cần nên lưu ý về cách bố trí để tránh được những hướng xấu gây ảnh hưởng không đáng có.

Bố trí nhà theo phong thủy bát trạch tuổi Kỷ Mùi

  • Một trong những khu vực quan trọng đó chính là cửa chính, cửa chính được xem là nơi đón đầu nguồn năng lượng. Thế nên nếu cửa chính được đặt ở hướng tốt sẽ hút được nguồn năng lượng vượng khí gia đạo, ngược lại thì khiến gia đạo bất an.

  • Đối với khu vực bàn thờ, đương nhiên đây cũng là nơi cần được bố trí ở hướng tốt. Ngoài ra, gia chủ cũng nên lưu ý không được đặt bàn thờ ở khu vực cạnh nhà vệ sinh, cũng không được đặt ở khu vực lối đi sẽ gây ồn ào và làm mất đi sự thanh tịnh.

  • Khu vực phòng ngủ cũng là nơi cần được đặt ở vị trí hướng tốt, tùy theo mong muốn của gia chủ về ý nghĩa cung bát trạch mà lựa chọn sinh khí, diên niên hay phục vị, thiên y. Nhưng phòng ngủ nếu được đặt ở hướng tốt sẽ giúp tinh thần gia chủ được thoải mái, ngược lại sẽ khiến gia chủ mất ngủ, dễ sinh bệnh.

  • Khu vực bếp thì gia chủ cần phải tuân thủ theo nguyên tắc “tọa hung, hướng cát” tức là bếp phải luôn được đặt ở hướng xấu để có thể đốt đi nguồn năng lượng không tích cực và phải được nhìn về hướng tốt.

  • Khu vực nhà vệ sinh và nhà kho gia chủ có thể tận dụng bố trí ở các hướng xấu, điều này có thể giúp chặn được những nguồn năng lượng tiêu cực không thể vào nhà gây hại.

Trên đây là một số thông tin về gia chủ tuổi Kỷ Mùi hợp hướng nào để vượng khí tài lộc, đại cát, đại lợi. Hy vọng với những chia sẻ được tổng hợp sẽ giúp gia chủ 1979 có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được hướng bố trí phù hợp.

Xem thêm bài viết liên quan:

Gia chủ sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi hợp hướng nào?

Gia chủ sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ hợp hướng nào?

Phạm Thanh Tú

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam