Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Tổ tư vấn “Tâm lý - sức khỏe - pháp luật” năm 2023

Sức khỏe, Thời sự, Pháp luật | 14:05:00 29/07/2023

TNV - Ngày 28-7, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Tổ tư vấn “Tâm lý - sức khỏe - pháp luật” năm 2023. Tham gia Hội thi có 5 đội đến từ các đơn vị trong Trung đoàn.

Các đội tranh tài trên 5 nội dung: Thi văn kiện, sổ sách; thi nhận thức; thi soạn bài tư vấn; thi xử lý tình huống và thi thực hành tư vấn.

Trung tá Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chính uỷ Trung đoàn 274 phát biểu khai mạc Hội thi

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội đã bám sát mục đích, yêu cầu, có sự đầu tư kỹ lưỡng và tham gia tốt các phần thi. Đặc biệt, trong phần thực hành tư vấn và xử trí các tình huống, các đội đã bám sát những vấn đề về tâm lý, tư tưởng quân nhân, các tình huống vi phạm kỷ luật, pháp luật, những vấn đề về sức khỏe mà quân nhân đang quân tâm, hay mắc phải trong thực tiến thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị; nhờ đó các nội dung tư vấn thể hiện đầy đủ, rõ ràng, có sức thuyết phục đối với người được tư vấn.

Tiểu đoàn 88 thực hành xử trí tình huống do Ban tổ chức đưa ra

Hội thi là dịp để kiểm tra, đánh giá kết quả hoạt động và bồi dưỡng nâng cao chất lượng hoạt động các tổ tư vấn “Tâm lý - sức khỏe - pháp luật” trong toàn Trung đoàn. Qua đó, giúp cấp uỷ, chỉ huy các cơ quan, đơn vị nắm chắc được tình hình dư luận, tâm lý trong tập thể quân nhân và thực trạng nhận thức của cán bộ, chiến sĩ để có biện pháp tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và định hướng hành động cho bộ đội; động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, chiến sĩ quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt giải tại Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tiểu đoàn 90, giải nhì cho Tiểu đoàn 118.

                                                                                 Tin, ảnh: Quốc Khánh

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam