Chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Bánh Singpuff” so tài nảy lửa

Giáo dục, Giáo dục, Hướng nghiệp | 08:35:00 07/12/2023

TNV - Ngày 6/12, Ban tổ chức cuộc thi Singpuff đã có buổi offline lắng nghe các đội trình bày về dự án của mình. 3 đội lọt vào vòng chung khảo là Câu lạc bộ Phụ trách Đội, Câu lạc bộ Tình nguyện và Câu lạc bộ Văn phòng Đoàn thuộc Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam.

Anh Trương Khải Minh - Bí thư Đoàn trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam giới thiệu về Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam và thể lệ cho các thí sính trước khi trình bày với Ban giám khảo.

Các nhóm tham gia cuộc thi, sau khi gửi hồ sơ đầy đủ thông tin của từng thành viên đội mình và kế hoạch marketing, kinh doanh với sản phẩm bánh Singpuff được Ban Tổ chức chọn lọc, sơ loại hết sức công tâm và khách quan.

3 dự án lọt vào trong trận chung kết gồm: là Câu lạc bộ Phụ trách Đội, Câu lạc bộ Tình nguyện và Câu lạc bộ Văn phòng Đoàn Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam.

Vậy đội nào sẽ chiến thắng giành giải nhất tại cuộc thi này? điều đó sẽ được Ban tổ chức công bố và trao giải trong một ngày gần nhất. Trong cuộc thi hôm nay, sẽ là cuộc so tài nảy lửa giữa các đội so tài khi có sự chuẩn bị kế hoạch một cách công phu, bài bản về marketing và kinh doanh với sản phẩm bánh Singpuff.  

Đại diện Câu lạc bộ Phụ trách Đội trình bày ý tưởng kế hoạch kinh doanh của mình với Ban Giám khảo cuộc thi

 trận chung kết, 3 đội trải qua phần thi: Trình bày trực tiếp với Ban giám khảo về dự án đưa ra kế hoạch marketing và kinh doanh với sản phẩm bánh Singpuff. Đồng thời, Ban giám khảo cũng phỏng vấn, trao đổi kỹ hơn các ý tưởng của từng nhóm và thành viên sau đó sẽ công bố kết quả đội thắng cuộc. 

Đại diện Câu lạc bộ Văn phòng Đoàn trình bày ý tưởng về marketing và kinh doanh với sản phẩm bánh Singpuff.

Theo anh Trương Khải Minh - Bí thư Đoàn trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam thành viên Ban giám khảo cuộc thi, ngoài ý tưởng tốt, kỹ năng trình bày của các đội tham dự cũng sẽ được đánh giá cao.

Đại diên Câu lạc bộ Tình nguyện trình bày về kế hoạch marketing và kinh doanh với sản phẩm bánh Singpuff với Ban giám khảo

Điểm nổi bật của Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Bánh Singpuff” đó là rất nhiều bất ngờ, kịch tính xảy ra ở vòng thi chung kết. Các nhóm tham dự đều ngang, tài, sức ngang tài khiến Ban tổ chức cũng hết sức khó khăn khi quyết định cho số điểm với đội giành chiến thắng.

Ban Giám khảo trao đổi với các thí sinh của các đội tham dự

Ban giám khảo cuộc thi gồm: NSND Lan Hương, CEO công ty HTM, anh Trương Khải Minh - Bí thư Đoàn trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đều đánh giá cao về ý tưởng sáng tạo của tuổi trẻ, niềm đam mê khởi nghiệp ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng của 3 dự án này.

Bà Phạm Phương Thảo - CEO, công ty HTM, trưởng ban tổ chức cuộc thi (người ngồi thứ hai từ  trái qua phải)

Khi được nghe các đội trình bày về dự án của mình, bà Phạm Phương Thảo - CEO, công ty HTM, trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: Thú thực tôi thấy cả 3 đội đều chuẩn bị rất tốt phần kế hoạch start up với bánh Singpuff. Tôi thấy rất hay và phân vân không biết chọn đội nào? Hy vọng sau khi hội ý các thành viên Ban tổ chức sẽ chọn được đội xứng đáng nhất. 

Anh Trương Khải Minh - Bí thư Đoàn trường Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam và sinh viên tặng hoa cảm ơn Ban Giám khảo và đại diện đơn vị đồng hành đã tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên

Danh hiệu quán quân sẽ gọi tên đội nào: Câu lạc bộ Phụ trách Đội, Câu lạc bộ Tình nguyện hay Câu lạc bộ Văn phòng Đoàn? Câu trả lời sẽ có trong lễ trao giải Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Bánh Singpuff” diễn ra sắp tới tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam.

Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Bánh Singpuff” do Công ty cổ phần HTM Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh và hướng nghiệp cho các sinh viên đang theo học tại Học viện Thanh thiếu niên. Tạp chí Thanh niên - Tạp chí Thanh niên Điện tử (www.thanhnienviet.vn) là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam