Mrs Earth Vietnam lần đầu được tổ chức tại Hà Nội

Giải trí | 19:05:00 18/12/2023

TNV - Ngày 16/12 vừa qua tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam - Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 đã họp báo chính thức công bố cuộc thi.

Mrs Earth International - Hoa hậu Quý bà trái đất quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín dành cho các quý bà đã diễn ra hàng năm ở nhiều nước trên thế giới như: Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, India, UAE, Thái Lan, Bangladesh,... và thu hút được nhiều thí sinh ở khắp nơi trên thế giới tham dự. Năm 2023, MRS EARTH VIETNAM - HOA HẬU QUÝ BÀ TRÁI ĐẤT VIỆT NAM sẽ được diễn ra lần đầu tiên tại Hà Nội.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi do Mrs Grand International 2022 và 2023 - Hoa hậu Phan Kim Oanh nắm giữ bản quyền. Đảm nhận vai trò giám khảo là NSND Nguyễn Hải, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), Hoa hậu Phan Kim Oanh, Hoa hậu Sao Mai, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ, ca sĩ Việt Tú. Cuộc thi có Trưởng Ban cố vấn là NSND Vương Duy Biên.

Cuộc thi Mrs Earth Vietnam lần đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25 đến 30/06/2024.

Cuộc thi diễn ra với mục đích khuyến khích những người phụ nữ có tài năng, có vẻ đẹp tâm hồn sẽ lan toả được thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

Theo bà Phan Kim Oanh, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam đã được BTC lên kế hoạch tổ chức kỹ càng, phù hợp với tiêu chí và format của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế.

Thông qua các hoạt động diễn ra trong suốt các cuộc thi, chúng tôi và các thí sinh của Mrs Earth VietNam 2024 sẽ cùng nhau góp thêm những tiếng nói, cùng nhau hành động, để tăng cường nhận thức của mọi người về việc gìn giữ và bảo vệ môi trường sống, để đất nước Việt Nam chúng ta, với sự đa dạng sinh học và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp sẽ luôn là một quốc gia đáng sống với sự bền vững và trong lành của môi trường", bà Phan Kim Oanh nhấn mạnh.

Đối tượng đủ điều kiện dự thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 là nữ công dân Việt Nam từ 20 đến 45 tuổi; đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam, có vẻ đẹp hài hoà (chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ).

Các thí sinh phải đạt chiều cao từ 1m55 trở lên; Đã lập gia đình (đang trong hôn nhân hoặc đã ly hôn) hoặc là mẹ đơn thân (chưa đăng ký kết hôn). Trình độ học vấn phải tốt nghiệp THPT trở lên; Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cuộc thi sẽ trao ngôi vị cho 1 Hoa hậu và 4 Á hậu. Bên cạnh đó còn có các giải phụ: Người đẹp tri thức, Người đẹp có hình thể đẹp nhất, Người đẹp tài năng nhất, Người đẹp trình diễn hay nhất, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp truyền thông.

Sau cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ chọn 1 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs Earth International 2024 được tổ chức tại Philippines vào tháng 11/2024.

                                    L.Hằng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam