Đại học Kinh tế Quốc dân vinh danh các sinh viên tiêu biểu năm 2023

Giới trẻ | 16:23:00 27/01/2024

TNV - Ngày 25/1, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức chương trình “Lễ vinh danh sinh viên tiêu biểu năm 2023 và Dạ hội Chào xuân 2024 - NEU GLORY NIGHT 2024”.

Tham dự Chương trình, về phía Đại học Kinh tế Quốc dân có: GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng và các đoàn thể trực thuộc; về phía Thành đoàn Hà Nội có đồng chí Đào Đức Việt, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội.

Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP. Hà Nội Đào Đức Việt tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Sinh viên tiêu biểu là danh hiệu cao quý trao tặng cho 15 sinh viên ưu tú và toàn diện nhất của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tiếp nối thành công từ các chương trình năm trước, Chương trình Lễ vinh danh sinh viên tiêu biểu năm 2023 và Dạ hội Chào xuân 2024 - NEU GLORY NIGHT 2024 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức là một hoạt động văn hóa tinh thần đặc sắc, nhằm vinh danh những gương mặt sinh viên có thành tích nổi bật về học tập và nghiên cứu khoa học; đồng thời hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (25/01/1956 - 25/01/2024), Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931  26.3.2024) và Kỷ niệm 74 năm Ngày hội truyền thống Học sinh – Sinh viên Việt Nam (09.1.1950 – 09.1.2024).

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết  “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong năm 2023 vừa qua đã tích cực đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích, đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường. Tập thể lãnh đạo nhà trường luôn ghi nhận những đóng góp tích cực đó và mong Đoàn Thanh niên sẽ luôn phát huy và phát triển hơn nữa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường trong thời gian tới”.

Buổi Lễ có sự tham dự đông đảo của các sinh viên

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cống hiến của các bạn đoàn viên sinh viên tiêu biểu khi các em đã và đang đóng góp sức mình để làm nên thành công trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường với triết lý “Kiến tạo con đường thông minh để mỗi người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, mang lại giá trị cho cộng đồng”. 15 bạn sinh viên tiêu biểu ngày hôm nay đã trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, nhưng nhà trường hy vọng rằng tất cả các bạn sinh viên đều sẽ tốt hơn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình - PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu chia sẻ.

Sinh viên Nguyễn Thu Huyền, lớp Kinh tế Quốc tế CLC 62A đại diện cho 15 sinh viên được vinh danh phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu đại diện cho 15 sinh viên tiêu biểu năm 2023 được vinh danh, sinh viên Nguyễn Thu Huyền lớp Kinh tế Quốc tế CLC 62A đã gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà trường, Đoàn thanh niên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các thầy cô giáo và bạn bè đã tạo những điều kiện thuận lợi cho các em có cơ hội học tập, hoạt động đoàn thể và có thêm nhiệt huyết để rèn luyện, phấn đấu trong môi trường Đại học.

Chân dung 15 sinh viên tiêu biểu được vinh danh

Trong khuôn khổ Chương trình, Đêm Dạ hội chào Xuân 2024 cũng được tổ chức với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, giàu tính nhân văn và ý nghĩa dưới sự biểu diễn, thể hiện đến từ các bạn sinh viên của Nhà trường.

Một số hình ảnh về các tiết mục văn nghệ của Đêm Dạ hội chào Xuân 2024 

Quang Chính

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam