VBC Connect - Hành trình vươn ra biển lớn

Doanh nhân, Hội nhập | 15:49:00 29/01/2024

TNV - Vừa qua, Câu lạc bộ Kết nối Doanh nghiệp Công nghiệp (VBC-Connect) đã long trọng tổ chức gặp mặt cuối năm mang chủ đề "Hành Trình Vươn Ra Biển Lớn". Sự kiện này không chỉ khắc họa rõ nét khát vọng và hoài bão của những doanh nghiệp trong VBC-Connect nói chung và các doanh nghiệp trong ngành cơ khí nói riêng.

Ông Hồ Hoàng Hải – Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội chúc mừng taij chương trình

Sự kiện được vinh dự chứng kiến sự góp mặt của nhiều vị khách quý: PGS.Tiến Sỹ Nguyễn Chỉ Sáng – Chủ tịch Hiệp hội Cơ khí Việt Nam; Ông Hồ Hoàng Hải – Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội; Ông Nguyễn Tuấn Minh - Chủ tịch Hiệp hội Máy Văn phòng Việt Nam; Ông Nguyễn Lương Tú – Phó Tổng Thư ký Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội; Các Chủ tịch và Phó Chủ tịch các CLB trực thuộc Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội. Cùng với sự tham gia của gần 100 CEO từ nhiều ngành nghề khác nhau đã làm nên một chương trình đáng nhớ và thành công vang dội.

Ra mắt ban xúc tiến thương mại Việt – Nhật

Trong phiên thảo luận, ông Nguyễn Chỉ Sáng đã mang đến những bài phân tích thị trường sâu sắc và chỉ ra các khó khăn thách thức mà ngành cơ khí Việt Nam đang phải đối mặt, đồng thời, ông cũng đưa ra những định hướng chiến lược nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt sẵn sàng hội nhập và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Ra mắt ban xúc tiến thương mại Việt – Trung

Sau phiên thảo luận, Chủ tịch Đinh Thị Tâm đã chủ trì tổng kết hoạt động năm 2023 và trình bày các định hướng mục tiêu cho năm 2024, gợi mở cho một năm mới hứa hẹn thành công. Sự kiện cũng là dịp để vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp xuất sắc trong hoạt động 2023 và bày tỏ lòng biết ơn tới các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình. Đặc biệt, sự ra mắt của các Ban đào tạo và Ban xúc tiến thương mại Việt-Nhật, Việt-Trung hứa hẹn đem đến những cơ hội mới cho các thành viên VBC-Connect.

Chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Đêm hội kết thúc trong không khí ấm cúng, tràn đầy năng lượng với những màn trình diễn guitar của Phó Chủ Tịch Hồ Hoàng Hải, tiết mục hát đầy tự hào của Anmi Ca, đắm chìm trong điệu nhảy sôi động từ các vũ công chuyên nghiệp và khép lại rực cháy cùng vũ khúc DJ… báo hiệu nhiều niềm vui trong năm mới 2024.

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam