Chương trình Liên hoan Búp Mai Vàng chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn năm 2024

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 14:17:00 30/01/2024

TNV - Vừa qua, tại Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Liên hoan Búp Mai Vàng lần thứ 33, chương trình do Nhà Thiếu nhi TP.HCM tổ chức nhằm tạo ra sân chơi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn nhân dịp mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Liên hoan Búp Mai Vàng năm 2024 có chủ đề “Xuân yêu thương” gồm 25 đơn vị tham gia với gần 400 em thiếu nhi đang học tập và sinh hoạt tại các trường chuyên biệt, các mái ấm, nhà mở, trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Các đơn vị tham dự Liên hoan đã biểu biễn nhiều tiết mục ca, múa, nhạc cụ, biểu diễn thời trang, những tiết mục nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ của người khiếm thính như múa dấu, hát dấu tay,… với nội dung mừng Xuân, mừng Đảng, ca ngợi quê hương đất nước, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, mái trường.

Chị Trịnh Thị Hiền Trân - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố phát biểu.

Tại buổi liên hoan còn tổ chức biểu diễn ảo thuật, biểu diễn lân sư rồng, tổ chức bữa ăn cho các em thiếu nhi. Cũng trong dịp này, Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh cùng các đơn vị, nhà hảo tâm đã trao tặng quà tết cho các đơn vị tham dự liên hoan.

Trao tặng quà Tết cho các em thiếu nhi tại Liên hoan Búp Mai Vàng năm 2024.

Liên hoan Búp Mai Vàng là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn đầy sâu sắc, giúp các em thiếu nhi kém may mắn được đón Tết cổ truyền dân tộc, chia sẻ những tình yêu thương ấm áp đến với thiếu nhi. Trải qua 33 lần tổ chức, liên hoan đã tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu thể hiện các năng khiếu nghệ thuật, có niềm tin, động lực hòa đồng trong cuộc sống. Đồng thời, khẳng định sự quan tâm, chăm sóc của các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội và nhà hảo tâm dành cho các em thiếu nhi khuyết tật, kém may mắn.

An Đơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam