Công ty cổ phần đầu tư Quân Chí: Luôn quan tâm đến đời sống cán bộ công nhân viên người lao động!!!

Doanh nhân, Hội nhập | 15:15:00 07/03/2024

TNV - Được thành lập năm 2005 tiền thân từ công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và thương mại. Đến nay công ty cổ phần đầu tư Quân Chí đã phát triển lớn mạnh về chất và lượng, từ một công ty phải đi thuê nhà xưởng để sản xuất đến nay công ty đã có một nhà máy sản xuất khang trangdiện tích trên trên 10.000 M2 tại khu công nghiệpVSIP II- A, đường số 29, Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương.

Toàn cảnh công ty.

Trải qua quá trình hoạt động Quân Chí bước lên từ khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước chuyển mình phát triển với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn cùng đội ngũ nhân viên thuần thục kỹ năng trong công việc với chuyên môn cao. Quân Chí hiện đang nằm trong top dẫn đầu các nhà sản xuất phụ liệu trong ngành may mặc góp phần không nhỏ cho việc nâng tầm giá trị quốc tế của sản phẩm. Bằng sự dày dặn kinh nghiệm, Quân Chí sánh bước cùng sự hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Coach, Calvin Klein, Jalas, Adidas, Nike, Fossil, Supreme, Basic,, Petco, Petsafe.

Cán bộ công nhân viên công ty trong kỳ nghĩ mát do công ty tổ chức.

 Bên cạnh sự phát triển lớn mạnh của công ty thì Ban giám đốc công ty đã rất quan tâm đời sống cán bộ công nhân viên, con em họ để yên tâm sản xuất và cống hiến cho công ty. Công ty trong hai năm qua hỗ trợ tiền học cho con của môt công nhân trong công ty một tháng 2 triệu đồng đến khi bé đủ 18 tuổi. Đợt covid -19 100% cán bộ công nhân viên công ty được tiê vacxin đủ… công ty còn ủng hộ quỹ vắc Xin tỉnh Bình Dương 70 triệu đồng.

Khuôn viên xanh của Quân Chí.

Khi Covid 19 bùng phát, cách ly xã hội công nhân không đến công ty làm việc được công ty đã cử người đi phát gạo, thực phẩm thiết yếu, khẩu trang y tế cho cán bộ công nhân viên toàn công ty trong 4 lần với số tiền gần 900 triệu đồng. Công nhân ko đến nhà nhà máy sản xuất nhưng vẫn nhận được 70% lương hàng tháng. Các gia đình công nhân khó khăn hơn được luôn được giám đốc công ty quan tâm, hỗ trợ thăm hỏi động viện kịp thời…. đời sống tinh thần như nghỉ chế độ, nghỉmát cho cán bộ công nhân công ty cũng được tổ chức hàng năm nhằm khích lệ tinh thần cho cán bộ công nhân viên, công nhân công ty gắn kết lại với nhau hơn để mang lại hiểu quả cao trong sản xuất.Chia sẽ về điều này Bà Bùi Thị Lan Hương – chủ tịch hội đồng quản trị công ty nói “ mỗi thành công của công ty là có sự đóng góp rất nhiều của Ban giám đốc công ty, cán bộ công nhân viên công ty và đặc biệt là công nhân, họ là những người tham gia vào sản xuất, tại sao chúng ta không quan tâm họ, tạo điều kiện tốt để họ yên tâm gắn bó với công ty… có công nhân gắn bó với công ty từ ngày mới thành lập. công ty luôn dành những phần thưởng xứng đáng cho các bạn…” với những đóng góp và tạo công ăn việc làm cho các bạn trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh miền tây. Năm 2022 Bà Bùi Thị Lan Hương được Trung ương Đoàn tặng kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ”. Tỉn Bến Tre tặng Bàng Khen.

Tặng gạo cho cán bộ người lao động cty.

Ngoài lao động sản xuất thì công ty Quân chí cũng xây dựng công ty gần gũi môi trường thiên nhiên, mọi người tới công ty ví khuôn viên công ty như một khu vườn cổ tích với nhiều cây xanh, vườn hồng, hồ cá koi, bếp ăn… Và đặc biệt là vườn rau xanh bao quan nhà máy.

Chính vì vậy mà Quân Chí đã tạo cho nhân viên của mình không gian làm việc thân thiện , dùng thiên nhiên xanh –sạch – đẹp để nuôi dưỡng và phát triển nhân tài.

Vui chơi là có thưởng.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Quân Chí có lịch sử lâu đời kể từ khi thành lập và hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phụ liệu may mặc cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy rằng để đạt được những thành công này, chúng tôi phải tiếp tục thực hiện các chiến lược và mục tiêu kinh doanh tiên tiến. Ngoài ra, điều quan trọng là phải tôn trọng đạo đức kinh doanh và tập trung thực hiện các hành động nhằm thúc đẩy giá trị cao và bền vững cho xã hội của chúng ta.Ngày 30/7/2023, Quân Chí đã đăng ký trở thành thành viên của Sedex và ngày15/8 vừa qua, Quân Chí đã thực hiện audit nhà máy theo tiêu chuẩn để trở thành thành viên của Sedex/SMETA.

Xưởng sản xuất hiện đại.

Không gian sống và làm việc của Quân Chí luôn đầy ấp giá trị từ thiên nhiên. Khi vừa bước vào, chắc hẳn không ai bỏ qua được hồ cá Koi với những con cá đầy màu sắc đang bơi nhẹ nhàng trong hồ. Có chú chim nhỏ đang đậu trên một nhánh cây như đang lắng nghe và cảm nhận hơi thở của một góc vườn . Trong đó có những bông hoa đang nở rộ khoe sắc, như đang gửi một nụ cười thân thiện với chúng ta. Chúng ta cùng chúc cho công ty Quân Chí luôn phát triển và xứng đáng với hành trình phát triển gần 20 năm của mình.

Toàn cảnh khối văn phòng công ty.

Hải Nam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam