Sân chơi mới cho học viên ngành làm đẹp - thẩm mỹ

Giải trí, Văn hóa | 10:14:00 10/03/2024

TNV - Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm và cơ hội việc làm cho các bạn học viên theo đuổi các nhóm ngành thẩm mỹ như chăm sóc da, trang điểm và đặc biệt là muốn phát triển trở thành các KOC trong mảng mỹ phẩm. 

Sáng ngày 8/3 vừa qua, cuộc thi “WORLDWIDE BEAUTY CONTEST 2024” đã chính thức được khai mạc. Đây là cuộc thi do Bộ môn Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp (K-Beauty) thuộc trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức. Đối tượng tham gia là tất cả sinh viên của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic các cơ sở và các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc.

Cuộc thi bao gồm ba hạng mục thi: Kỹ thuật viên chăm sóc da, KOC cosmetic và trang điểm nghệ thuật. 

Nghi thức chạm tay kick-off cuộc thi. 

Cuộc thi được chia làm 3 vòng: vòng Sơ loại, vòng Bán kết và Chung kết. Tại mỗi hạng mục, các thí sinh sẽ thực hiện bài thi xoay quanh những nghiệp vụ khác nhau liên quan đến nghiệp vụ, kỹ thuật chăm sóc da, kỹ thuật trang điểm và giới thiệu mỹ phẩm. 

Cuộc thi là cơ hội “vàng” để sinh viên ngành Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp được trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và cạnh tranh cũng như thể hiện các kiến thức chuyên môn cùng với các bạn sinh viên khác. Sự kiện còn giúp các bạn học viên tìm hiểu về những xu hướng mới nhất, kết nối với các chuyên gia, nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu trong ngành Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp. 

BTC trao tặng phần quà đến các doanh nghiệp quan tâm đến cuộc thi. 

Đồng hành cùng cuộc thi là các đơn vị đào tạo chăm sóc da quốc tế, các doanh nghiệp, đơn vị uy tín trong ngành thẩm mỹ. Académie Mary Cohr (AMC) - đối tác chiến lược của nhà trường là đơn vị đồng tổ chức cuộc thi; Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Công ty cổ phần tập đoàn DVI là các nhà đồng hành chuyên môn của cuộc thi, sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình đào tạo và đánh giá thí sinh. 

Bằng việc tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp được các thầy cô, chuyên gia đến từ doanh nghiệp và các cơ sở thẩm mỹ đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ và theo dõi hành trình phấn đấu, các bạn thí sinh có khả năng mở rộng cơ hội nghề nghiệp và tương lai của mình sau khi tốt nghiệp. Đây cũng là đặc quyền của sinh viên khi theo học tại FPT Polytechnic, đơn vị theo đuổi triết lý “Thực học – Thực nghiệp” và luôn tạo cơ hội cho sinh viên và học viên tiếp xúc với nhà tuyển dụng cùng những cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp sớm nhất có thể. 

Các bạn thí sinh hào hứng đặt câu hỏi về cuộc thi. 

Chia sẻ về cuộc thi, ông Trần Vân Nam, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, Giám đốc cơ sở đào tạo FPT Polytechnic TP.HCM cho biết: ““WORLDWIDE BEAUTY CONTEST 2024” được tổ chức và chấm thi theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, đây là cơ hội để các bạn thí sinh nâng cao tay nghề, kết nối cơ hội, giao lưu và phát triển. Đồng thời, chúng tôi kỳ vọng cuộc thi này là một trong các hoạt động nâng cao mặt bằng chất lượng thị trường làm đẹp tại Việt Nam.”. 

Worldwide Beauty Contest hứa hẹn là sân chơi chuyên nghiệp của ngành làm đẹp

Với nhu cầu nhân lực chất lượng cao ngày càng tăng của thị trường Làm đẹp, các nhà tuyển dụng luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự vừa có kiến thức chuyên ngành bài bản, vừa có năng lực làm việc linh hoạt và luôn thích ứng với ngành dịch vụ. Cuộc thi hứa hẹn giúp học viên ngành Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp tại K-Beauty có được những bước phát triển nhảy vọt về chuyên môn và nghiệp vụ sau này.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam