Phim 'Muôn vị nhân gian' của đạo diễn Trần Anh Hùng ra rạp, 2 mỹ nhân '98 line' Thùy Tiên - Phương Anh tái ngộ

Nhịp sống đô thị | 09:57:48 20/03/2024

Phim điện ảnh của đạo diễn từng đạt giải Cannes 2023 chính tức ra mắt tại Việt Nam.

Mới đây, đạo diễn Trần Anh Hùng cùng vợ Trần Nữ Yên Khê đã có dịp về Việt Nam tham dự buổi chiếu sớm phim Muôn vị nhân gian. Đây là bộ phim đã mang về cho Trần Anh Hùng nhiều giải thưởng hàn lâm lớn nhỏ trên khắp thế giới, trong đó có giải Cannes 2023 cho Đạo diễn xuất sắc nhất.

Đạo diễn Pháp gốc Việt cùng vợ - Trần Nữ Yên Khê sánh đôi ở buổi ra mắt phim do anh đạo diễn. Hai người chọn trang mục đơn sắc. Trong khi Trần Anh Hùng diện phong cách "biker" với áo khoác da thì diễn viên Trần Nữ Yên Khê chọn thiết kế đầm hai dây hở lưng. Đặc biệt, thảm đỏ còn có sự xuất hiện 2 nàng hậu cùng sinh năm 1998 từng có thời gian học về ngôn ngữ, văn hóa Pháp là Á hậu Việt Nam 2020 - Phương Anh và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Thùy Tiên.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Thùy Tiên.
Á hậu Việt Nam 2020 - Phương Anh và ông xã.

Đạo diễn Trần Anh Hùng và vợ là diễn viên Trần Nữ Yên Khê.

Muôn vị nhân gian chuyển thể tiểu thuyết The Life and Passion of Dodin-Bouffant, Gourmet (1924), lấy bối cảnh tại một vùng quê nước Pháp năm 1885. Nội dung xoay quanh mối tình giữa đầu bếp Eugénie (Juliette Binoche) và Dodin (Benoît Magimel) - một chuyên gia ẩm thực với đam mê sáng tạo nên những món ăn đẹp mắt và ngon miệng.

Họ sống với nhau hơn 20 năm, ngày nào cũng nấu và phát triển những món ăn mới cùng nhau. Tình yêu họ dành cho nhau là không thể bàn cãi nhưng cả hai không hề cưới nhau vì nhiều điểm trong tâm hồn chưa đồng điệu và đang tìm thời khắc phù hợp.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam