Idol TikTok Live Lê Công Trí: Thành công đến giọng hát hay, cá tính riêng cùng chất xám và sự sáng tạo

Nhịp sống đô thị | 14:47:57 21/03/2024

Bén duyên với Tiktok không lâu, nhưng hiện tại Lê Công Trí đã mang lại cho mình nhiều thành tích cá nhân đáng tự hào.

Lê Công Trí sinh năm 1999, đang là Idol Live trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Lê Công Trí có hơn 100 nghìn người theo dõi với ID: tridayne.99 và là một trong những TikTok Idol Live nổi bật của Moli Agency.

Công Trí Được yêu thích ca hát từ bé. Anh chàng dành thời gian trau dồi tài năng này để có thể phát triển bản thân nhiều hơn. Công Trí sở hữu giọng hát trầm ấm và được nhiều người khen ngợi khi thể hiện những ca khúc Ballad.

Công Trí được các follower trong và ngoài nước nhận xét là người thân thiện, hiền lành, hòa nhã, nói chuyện duyên dáng. Là một Idol vừa vui tính vừa hát hay nên anh chàng nhận được sự ủng hộ cũng như có mối quan hệ tốt với các idol, đồng nghiệp trên TikTok Live. Lượng fan theo dõi kênh TikTok của Công Trí cũng ngày một tăng nhanh.

Công Trí Livestream PK cùng hoa khôi Nam Em.

"Mình bắt đầu live từ cuối tháng 11/2023. Trước đây, mình có làm công việc livestream bán hàng khoảng 1 tháng. Đó là cơ duyên đưa mình đến với livestream hiện tại. Mỗi ngày mình dành 7-10 tiếng để livestream và đó cũng trở thành công việc chính của mình. Mình có 1 gia đình nhỏ trên TikTok có tên là 'Chăm chỉ tâm sự' (CCTS ). Từ đó, mình có động lực lên tâm sự, nói chuyện với mọi người và ca hát", Công Trí chia sẻ.

Sở hữu hình ưa nhìn, tính cách hài hước và giọng hát hay, Công Trí còn có sự sáng tạo trong mỗi phiên Live. Anh luôn xuất hiện trước khán giả với sự chỉn chu nhất, luôn đầu tư chất xám để thay đổi nội dung Live liên tục để người xem không bị nhàm chán. Công Trí tạo được sự thân thiện và sáng tạo trong mỗi phiên Live của mình để kết nối được nhiều người xem với nhau, dần trở thành "gia đình" mỗi khi tham gia phiên Live của Trí.

Với tài năng và đam mê nghệ thuật, Công Trí ấp ủ cho ra mắt những bài hát do anh tự sáng tác. Anh cũng mong muốn ngày càng tập trung, đầu tư vào hình ảnh bản thân và hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội thường xuyên hơn, để đem lại nhiều giá trị tích cực cũng như nội dung ngày một hấp dẫn cho cộng đồng TikTok Việt Nam.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam