Nhóm nhạc nam For7 tái hợp, Ryan cầu hôn bạn gái trong MV debut solo 'Tình yêu phi thường'

Nhịp sống đô thị | 10:32:08 22/03/2024

Ryan là thành viên đầu tiên của For7 cho ra mắt sản phẩm solo đầu tiên sau khi nhóm chính thức tan rã.

Vừa qua, cựu thành viên For7 - Ryan chính thức cho ra mắt MV Tình yêu phi thường đánh dấu hoạt động solo của anh sau khi rời khỏi nhóm nhạc nam. Tình yêu phi thường là ca khúc có giai điệu trẻ trung, visual của nam ca sĩ trong MV cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì chuẩn “boyfriend materials”. Đặc biệt, sản phẩm solo debut của Ryan còn có sự xuất hiện của những người bạn thân trong showbiz như Mỹm Trần, Bé Bảy và các cựu thành viên For7 Lohan, Phong Gizo, Hữu Vinh.

Về phần âm nhạc, ca khúc Tình yêu phi thường là một sáng tác của nhạc sĩ Tuno - tác giả của ca khúc Tội cho em (Nhạc phim Liên và Đạt). Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sự hỗ trợ của nhạc sĩ - ca sĩ Hoàng Tôn trong phần sản xuất audio. Nhìn chung, bài hát có giai điệu ấm áp và lời bài hát dễ nghe, vừa vặn cho một sản phẩm debut. 

MV lần này của Ryan là những thước phim kể về câu chuyện tình yêu với vô số khoảnh khắc tươi đẹp bên nhau và đi đến một đám cưới đẹp như mơ. Với visual sáng, Ryan tự đóng chính MV của mình và sánh vai cùng nữ chính Huyền Trang - Hoa hậu Đại sứ Mrs International Global Ambassador 2024. Đặc biệt, Tình yêu phi thường còn có sự tham gia của Mỹm Trần, Bé Bảy và các cựu thành viên For7 Lohan, Phong Gizo, Hữu Vinh. 

Cả MV là những hình ảnh chuẩn “bạn trai nhà bên” của Ryan khi anh xuất hiện cực kỳ ngọt ngào và chiều chuộng bạn gái. Chỉ một lần gặp gỡ nhưng nam chính đã tương tư cô gái trong mọi khoảnh khắc, nhận được sự ủng hộ từ mẹ (Bé Bảy) và hội bạn thân (Mỹm Trần, Lohan, Phong Gizo, Hữu Vinh), Ryan đã dũng cảm ngỏ lời và nhận được cái gật đầu vỡ òa từ bạn gái. 

Nói về cuộc hội ngộ sau khi tan rã, các thành viên nhóm nhạc nam cũng bày tỏ sự vui mừng khi được góp mặt và chứng kiến hành trình mới của người bạn thân Ryan với Tình yêu phi thường. Bé Bảy còn được biết là người đã góp phần xây dựng kịch bản, giúp MV có chiều sâu hơn về phần câu chuyện. Ngoài ra, người đẹp Mỹm Trần cũng chia sẻ rằng cô rất yêu quý và trân trọng Ryan cũng như hành trình mà anh đã đi, nên việc nhận lời tham gia MV cũng như một cách để ủng hộ người anh thân thiết. 

Bản thân của Ryan cho biết anh luôn không ngừng lắng nghe ý kiến chuyên môn từ các anh chị nghệ sĩ, các khán giả, quan sát sâu sắc về thị trường sau sản phẩm đầu tiên này và hoàn thiện hơn ở các sản phẩm sau. Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ solo, Ryan từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc For7 - nhóm nhạc nam được thành lập vào năm 2021.

Ryan tên thật là Trần Thành Tâm, sinh năm 1996. Ryan từng ra mắt với vị trí main dancer của nhóm nhạc nam For7. Đầu năm 2023, nam ca sĩ thông báo rời nhóm nhạc và bắt đầu hành trình mới với vai trò ca sĩ solo. Tình yêu phi thường là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Ryan.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam