VinFast xâm nhập thị trường Thái Lan bằng chuỗi 15 đại lý đầu tiên

Ô tô - Xe máy | 10:03:00 28/03/2024

Song song với việc tham gia triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast vừa ký kết Ý định thư hợp tác, mở rộng mạng lưới phân phối với chuỗi 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan.

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu với khách tham quan các giải pháp di chuyển xanh đa dạng thông qua loạt sản phẩm xe điện ấn tượng cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn.

VinFast xâm nhập thị trường Thái Lan bằng chuỗi 15 đại lý 1

VinFast xâm nhập thị trường Thái Lan bằng chuỗi 15 đại lý đầu tiên.

Cụ thể, VinFast Auto đưa đến BIMS 2024 dải sản phẩm xe điện trải dài các phân khúc từ A-SUV đến E-SUV gồm mini-SUV VF 3; VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 cùng mẫu xe bán tải điện VF Wild. Trong đó, các mẫu VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 đều là tay lái nghịch, phù hợp với đặc điểm giao thông tại Thái Lan.

Xem thêm: Lộ diện 15 mẫu xe tranh giải "Xe của năm 2024": VinFast và Hyundai áp đảo

Ngoài ô tô điện, VinFast còn mang đến đây dải xe máy điện, từ phổ thông đến cao cấp gồm Evo200 và Evo200 Lite, Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S. Cũng tại sự kiện này, VinFast mang đến chính sách hậu mãi hấp dẫn nhằm giúp khách hàng Thái Lan dễ dàng tiếp cận phương pháp di chuyển xanh. Theo đó, các mẫu xe điện của VinFast đều được bán kèm chính sách bảo hành lên tới 7-10 năm hoặc 160.000-200.000 km đối với hệ truyền động (tùy điều kiện nào đến trước); 8-10 năm và không giới hạn số km đối với pin.

VinFast xâm nhập thị trường Thái Lan bằng chuỗi 15 đại lý

VinFast Auto đưa đến BIMS 2024 dải sản phẩm xe điện trải dài các phân khúc từ A-SUV đến E-SUV.

Cũng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast đã ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan. Đặt nền tảng cho việc mở rộng hệ thống mạng lưới phân phối, tăng cường mật độ phủ sóng thương hiệu VinFast.

Theo thỏa thuận, VinFast sẽ mở rộng hệ thống đại lý lên con số 22, tập trung ở những tuyến đường lớn tại Vùng đại đô thị Bangkok - nơi có tỷ lệ giao thông điện hóa cao và hạ tầng trạm sạc phát triển. VinFast nhận định đây là khu vực mũi nhọn trong chiến lược mở rộng của VinFast tại thị trường Thái Lan.

Song song với đó, VinFast sẽ mở rộng mạng lưới đại lý ra các thành phố lớn như Chiang Mai, Khon Kaen, Ayutthaya, Ubon Ratchathani và Chonburi. Trong giai đoạn đầu, những đại lý này sẽ tập trung kinh doanh các mẫu xe VF e34, VF 5, VF 6 và VF 7 và các dòng xe máy điện VinFast.

Bằng việc xây dựng hệ sinh thái xe điện toàn diện và cùng việc xây dựng mạng lưới phân phối dày đặc tại Thái Lan, VinFast kỳ vọng sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt và thân thiện với môi trường của người tiêu dùng "xứ sở chùa Vàng".

Nguồn ảnh: VinFast

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam