Thử Thách Sáng Tạo Biển Quảng Cáo - “Săn” Quà Hấp Dẫn Cùng Batdongsan.com.vn

Bất động sản | 19:09:13 17/04/2024

Batdongsan.com.vn tổ chức cuộc thi sáng tạo biển quảng cáo nhằm tìm kiếm ý tưởng cho chương trình Tặng biển quảng cáo bán hoặc cho thuê bất động sản miễn phí cho các chủ nhà. Hãy tham gia ngay hôm nay để nhận những phần quà hấp dẫn dành cho những ý tưởng sáng tạo, hài hước, độc đáo nhất!

Để hỗ trợ các chủ nhà đăng bán hoặc cho thuê nhà, Batdongsan.com.vn sẽ triển khai chương trình HyperLocal – Tặng biển quảng cáo bán hoặc cho thuê bất động sản miễn phí. Cụ thể, biển quảng cáo sẽ được Batdongsan.com.vn gửi tới tận nhà các khách hàng đăng ký nhận tại khu vực TP.HCM. Trước khi triển khai chương trình này, Batdongsan.com.vn tổ chức một cuộc thi nhằm tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo biển quảng cáo độc đáo, hài hước. Ban tổ chức (BTC) sẽ lựa chọn 100 ý tưởng để trao giải vòng loại và 5 ý tưởng xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tham gia vào vòng chung kết để tìm ra 3 ý tưởng đoạt giải nhất. Các ý tưởng đoạt giải nhất sẽ được sử dụng, thiết kế để in thành quà tặng cho khách hàng của Batdongsan.com.vn. (Khách hàng đăng ký nhận biển quảng cáo miễn phí sẽ có thêm lựa chọn mẫu biển sáng tạo bên cạnh mẫu biển ban đầu).

Tham gia cuộc thi Sáng tạo ý tưởng biển quảng cáo bán và cho thuê nhà cùng Batdongsan.com.vn!

Thể lệ chi tiết Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng biển quảng cáo bán và cho thuê – Chương trình HyperLocal như sau:

1. Thể Lệ Cuộc Thi

– Người tham dự cuộc thi bình luận (comment) vào bài đăng trên fanpage Batdongsan.com.vn, nêu ý tưởng về nội dung hài hước trên biển quảng cáo bất động sản bán hoặc cho thuê.

– Dựa trên mức độ tương tác của comment, nội dung hài hước, đúng chủ đề cho thuê hoặc bán nhà, nội dung không vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của nền tảng Facebook, BTC cuộc thi sẽ chọn ra 100 comments có ý tưởng sáng tạo, hài hước nhất đoạt giải vòng loại.

– Từ 100 comments vượt qua vòng loại, 05 ý tưởng tốt nhất sẽ được sử dụng để thiết kế thành biển quảng cáo ngoài trời và bước vào vòng chung kết. Dựa trên bình chọn bằng lượt tương tác, BTC sẽ chọn ra 03 giải Thiết kế ấn tượng nhất.

– Người trúng giải hợp lệ là người tham gia có tài khoản Facebook chính chủ, phản hồi khi phía Batdongsan.com.vn liên hệ trao giải.

BTC sẽ lựa chọn 3 thiết kế biển quảng cáo ấn tượng nhất để trao giải dựa trên các tiêu chí sau:

  • Có số lượng tương tác (like, share, comment) cao nhất tính từ thời điểm bắt đầu đến khi kết thúc của chương trình. Lượt like, share, comment phải từ các tài khoản thật và ở chế độ Công khai.
  • Nội dung phù hợp với các tiêu chí cơ bản của BTC đặt ra: đúng đề bài, sử dụng từ ngữ phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, không vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng, tag kênh Batdongsan.com.vn. Những thiết kế sáng tạo, hài hước là một điểm cộng để bài dự thi được đánh giá cao và giành chiến thắng.

2. Thời Gian Triển Khai

Các mốc thời gian quan trọng của cuộc thi:

  • Thời gian triển khai: 17/4 – 03/5/2024
  • Công bố kết quả: muộn nhất vào ngày 09/5/2024
  • Nhận giải: Trao quà trực tuyến thông qua Messenger

3. Cơ Cấu Giải Thưởng

Tham gia cuộc thi Sáng tạo biển quảng cáo do Batdongsan.com.vn tổ chức, bạn sẽ có cơ hội giành được các phần quà hấp dẫn sau:

  • 100 vouchers Urbox dành cho 100 comments đạt được các tiêu chí của chương trình, mỗi voucher trị giá 300.000 VNĐ. Tổng giá trị giải thưởng: 30.000.000 VNĐ.
  • 03 vouchers Urbox cho 03 bài thi thiết kế đạt được các tiêu chí của chương trình, mỗi voucher trị giá 2.000.000 VNĐ. Tổng giá trị giải thưởng: 6.000.000 VNĐ.

4. Các Lưu Ý Quan Trọng

Bằng cách tham gia cuộc thi, người chơi đồng ý với các điều khoản và điều kiện sau đây:

– Các nội dung, hình ảnh thiết kế cần phải do tự mình thực hiện, không sao chép, cóp nhặt từ các câu chuyện, ảnh, video của người khác hoặc từ các nguồn khác, không vi phạm các tiêu chuẩn cộng động trên các nền tảng Social. Trong trường hợp BTC phát hiện ra việc gian lận trong nội dung hoặc nguồn chính thống của nội dung tố cáo, vi phạm đến các tiêu chuẩn đã nêu, người tham dự và bài dự thi theo đó sẽ bị loại. Người tham dự chịu hoàn toàn trách nhiệm trong trường hợp nội dung có vấn đề gian lận hoặc kiện cáo với bên thứ ba khác.

– Bài dự thi sử dụng hình thức gian lận tăng tương tác nếu bị phát hiện sẽ bị loại.

– Người tham dự nếu thắng giải sẽ cần có các bước xác minh hợp lệ (nội dung, ảnh, chứng minh tài khoản mạng xã hội chính chủ của mình).

– Nội dung các bài thi có thể được chọn để làm nội dung in ấn, truyền thông trên các kênh của Batdongsan.com.vn hoàn toàn hợp lệ. Khi đăng ký tham dự cuộc thi tức là bạn đã đồng ý để BTC sử dụng các tư liệu chữ, ảnh để phục vụ cho mục đích truyền thông của cuộc thi cũng như các chương trình khác nếu có của Batdongsan.com.vn. Người dự thi sẽ không được nhận giải thưởng hay thù lao khác cho nội dung bài thi mà mình cung cấp.

– Bài dự thi và người dự thi sẽ cần tuân thủ các điều kiện, điều khoản của cuộc thi và BTC. Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp hoặc khiếu nại về chương trình, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Hãy tham gia thử thách Sáng tạo ý tưởng biển quảng cáo và giành những phần quà hấp dẫn từ Batdongsan.com.vn!

BTC

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam