Vợ chồng Justin Bieber mua biệt thự 16,6 triệu USD tại California

Bất động sản | 15:11:29 17/04/2024

Mặc dù hồ sơ giao dịch đã được ký kết từ năm ngoái nhưng đến nay công chúng mới biết được ngôi sao ca nhạc Justin Bieber và vợ Hailey Rhode Bieber đã bỏ ra 16,6 triệu USD để sở hữu căn biệt thự hoành tráng ở California (Mỹ).

Bất động sản nằm trong The Madison Club - khu vực cực kỳ giàu có và riêng tư dành cho người nổi tiếng ở Thung lũng Coachella. Tại đây, cặp sao trở thành hàng xóm của Kylie Jenner, Kris Jenner.

Được xây dựng vào năm 2009, ngôi nhà được bán lần cuối vào tháng 4/2019 với giá 6,3 triệu USD cho nhà đầu tư Alon Abady, sau đó chỉ 4 năm ông đã chuyển nhượng ngôi nhà cho Bieber chỉ 4 năm sau đó với giá cao hơn gấp đôi số tiền đã trả.

Bởi vì ngôi nhà chưa bao giờ được rao bán trên thị trường mở nên rất ít thông tin chi tiết và ít ảnh. Nhưng có thể thấy rõ từ những góc nhìn từ trên không rằng Abady đã mang đến cho trang viên vốn chịu ảnh hưởng của Pháp một cuộc cải tạo hiện đại, hào nhoáng trong suốt 4 năm sở hữu của mình.

Có lẽ đáng chú ý nhất là ông đã thay thế bể bơi ngoài trời ban đầu bằng một bể bơi vô cực khổng lồ có chiều dài chuẩn Olympic, chạy gần như toàn bộ chiều rộng của sân sau. Ngoài ra còn có sân thể thao, bãi cỏ, nhà khách biệt lập, gara cho 4 ô tô và 2 sân đua xe riêng biệt có chỗ đậu cho hơn chục ô tô.

Theo hồ sơ thuế, căn nhà này của cặp đôi có 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm. Không gian được bao quanh bởi nhiều cây xanh.

Tuy nhiên, nơi ở chính của Justin Bieber là biệt thự mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, ở khu Beverly Park, thành phố Los Angeles. Ngôi nhà này được xây dựng vào cuối những năm 1980. Vào năm 2015, căn biệt thự được rao bán với giá 42 triệu USD sau khi được sửa sang, trang trí lại nội thất. Sau nhiều lần giảm giá, vợ chồng Justin đã mua được với giá 25,8 triệu USD.

Căn nhà gồm 7 phòng ngủ, 10 phòng tắm đầy đủ và loạt các tiện nghi cao cấp. Một tiền sảnh lớn hai tầng nổi bật với sàn đá đen trắng kẻ caro, cùng với cầu thang cong thanh lịch.

Được biết, Justin Bieber mua ngôi nhà đầu tiên tại thành phố Calabasas, bang California. Căn biệt thự được xây vào năm 2005 và được thiết kế với phong cách kiến trúc vùng Địa Trung Hải, có diện tích gần 840 m2 với 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Nam ca sĩ bán căn biệt thự này vào năm 2014 với giá 7,2 triệu USD.

Vào mùa hè năm 2018, chỉ một tháng sau khi kết hôn, ngôi sao nhạc pop này mua một căn biệt thự phong cách đồng quê với giá 5 triệu USD ở thị trấn Puslinch, Canada. Năm 2019, cặp đôi mua căn biệt thự 8,5 triệu đô ở Beverly Hills, Los Angeles sau đó bán vào tháng 2/2021. 

Năm nay 30 tuổi, cựu hiện tượng nhạc pop tuổi teen đã bán bản quyền âm nhạc trước năm 2022 của mình vào năm ngoái với giá 200 triệu USD.

Châu An (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam