CIC Sky Luxury Lào Cai - Cơ Hội Và Lợi Thế Nội Tại Mở Ra Tiềm Năng Đầu Tư

Bất động sản | 07:40:00 24/04/2024

Vừa ra mắt chính sách mới hồi tháng 3, loạt nhà phố CIC Sky Luxury đã được nhiều lượt đăng ký sở hữu. Dù có ưu thế vượt trội về pháp lý, hoàn thiện xây dựng, ít ai biết rằng lực hút của dự án không hoàn toàn đến từ giá trị ở, mà đến nhiều từ giá trị đầu tư.

Thiên Thời – Tiềm Năng Du Lịch Lào Cai Và Sự Góp Mặt Của Tổ Hợp Thương Mại – Dịch Vụ Mới

Yếu tố đầu tiên làm nên sức hút CIC Sky Luxury Lào Cai nằm ở tiềm năng phát triển kinh tế – du lịch của Lào Cai. Theo số liệu mới đây của sở du lịch, năm 2023 Lào Cai đón 7,2 triệu lượt khách, tăng 71% so với 2022, trong đó có 500 nghìn lượt khách quốc tế. Đây là con số khá ấn tượng ở một địa phương vùng Tây Bắc, vượt qua lượng khách đến với 2 thị trường nổi tiếng là Khánh Hòa (7 triệu lượt khách) và Phú Quốc (5,4 triệu lượt khách).

Với hơn 25 nhóm dân tộc, địa hình đa dạng cùng nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng quốc tế – Sapa, Bắc Hà, Y Tý, đèo Ô Quy Hồ,… Lào Cai đang phát triển du lịch 4 mùa nhờ tính đa dạng trong các trải nghiệm điểm đến: ẩm thực, văn hóa, thắng cảnh hay du lịch mạo hiểm. Với mọi đối tượng du khách, Lào Cai là một điểm đến “không có mùa chết” từ những thành phố trong sương, ngắm tuyết rơi, đến ngắm mùa hoa mận trắng cánh rừng, mùa hè mát lạnh hay cánh đồng hoa tam giác mạch,…

Du lịch Lào Cai cần thêm sức bật từ những tổ hợp cao cấp quốc tế được đầu tư quy mô, đồng bộ

Bên cạnh quy mô du khách, hiệu quả du lịch luôn phải đi kèm với tăng chi tiêu từ hoạt động mua sắm, thời gian lưu trú,… Thế nhưng, khách đến Lào Cai trung bình có thời gian lưu trú ngắn, thường là 1-3 đêm. Chuyên gia lý giải điều này phần lớn do thiếu hụt cơ sở lưu trú, điểm dừng chân thu hút. An toàn và tiện lợi là 2 yếu tố hàng đầu của mọi du khách.

Đó là lý do khiến CIC Sky Luxury Lào Cai ra đời. Tổ hợp nhà phố thương mại cao cấp với mô hình không gian linh hoạt kinh doanh hàng hóa dịch vụ, vừa phát triển nghỉ dưỡng lưu trú,… lập tức nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư tại thành phố cửa khẩu.

Địa Lợi – Vị Trí Tâm Điểm Của Biểu Tượng Điểm Đến Mới Của Lào Cai

Tiêu chí để đánh giá sức hút của một BĐS thương mại là vị trí. Đây cũng là yếu tố làm nên sức hút của CIC Sky Luxury Lào Cai.

Dự án nằm tại trung tâm thành phố Lào Cai, kế cận trung tâm hành chính. Từ đây du khách chỉ cần mất 5-10’ di chuyển đến các điểm vui chơi chính. Trước mặt là công viên cây xanh lớn nhất thành phố Nhạc Sơn, 5’ để tới cửa khẩu và ga đường sắt, thuận tiện kết nối với sân bay Lào Cai tương lai. Các doanh nhân không thể bỏ qua nơi này khi tìm kiếm một không gian sang trọng để thương thảo với đối tác, xây dựng mối quan hệ kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn mua sắm.

Các gia đình, nhóm bạn trẻ khi đi du lịch thắng cảnh cũng sẽ nghĩ tới dừng chân tại thành phố Lào Cai đầu tiên với phố không ngủ CIC Sky Luxury Lào Cai.

Tổ hợp nhà phố thương mại CIC Sky Luxury Lào Cai với mô hình linh hoạt vừa là trung tâm thương mại vui chơi giải trí, vừa có thể phát triển lưu trú cao cấp

Bên cạnh vị trí, sự an tâm và thoải mái mới là điều kiện đủ cho một điểm đến thành công. Vị trí trung tâm nhưng lại nằm bên “khu rừng trong phố” – công viên cây xanh lớn nhất thành phố, cùng hệ thống an ninh đa lớp đảm bảo không gian sống trong lành, an toàn cho mọi chủ nhân và du khách.

Nhân Hòa – Chính Sách “Chia Lợi Nhuận – Dựng Phồn Vinh”

Để phát triển một dự án xứng đáng với tiềm năng vị trí, du lịch,… Chủ đầu tư CIC Sky Luxury Lào Cai mang đến cho các nhà đầu tư một chính sách an nhàn, an toàn tuyệt đối.

Không chỉ sở hữu lâu dài, sản phẩm đã hoàn thiện cơ bản, tất cả các khách hàng mua sản phẩm trong thời gian này sẽ được tham gia chương trình đồng hành của chủ đầu tư “Chia lợi nhuận – Dựng phồn vinh”. Theo đó, khách hàng được nhận gói quà tặng hoàn thiện trị giá 1,25 triệu đồng nhân tổng diện tích xây dựng khi hoàn thiện tối thiểu 2 tầng trong thời gian 3 tháng từ thời điểm bàn giao và gói hỗ trợ 4%/năm trong 2 năm để cho thuê với giá ưu đãi nhằm khuyến khích khách thuê vào vận hành nhà phố, hướng đến đưa cả khu vào hoạt động sầm uất.

Với chính sách này, chủ đầu tư bước chung cùng khách hàng, chia sẻ băn khoăn về đầu ra sản phẩm, khả năng khai thác kinh doanh,… của khách hàng, mang đến một sản phẩm đầu tư an nhàn, an toàn tuyệt đối.

Từng không gian được kiến tạo với sự tính toán kỹ lưỡng cùng phong cách Tân cổ điển Châu Âu khởi sinh thịnh vượng cho chủ sở hữu

Trong giai đoạn mở bán chính thức, 10 khách hàng đầu tiên sở hữu nhà phố thương mại CIC Sky Luxury Lào Cai sẽ được tri ân 1 cây vàng SJC trị giá 80 triệu và nhiều ưu đãi khác…

Thông tin dự án CIC Sky Luxury Lào Cai

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam