Vinaconex xếp vị trí thứ 2 trong top 10 công ty xây dựng năm 2024

Doanh nhân, Hội nhập | 14:47:00 26/04/2024

TNV - Vừa qua tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet đã tổ chức Lễ công bố TOP 10 Công ty Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2024. Trong đó, Vinaconex tiếp tục được bình chọn và vinh danh tại vị trí số 2 trong TOP 10 Công ty Xây dựng năm 2024.

 Vinaconex tiếp tục được bình chọn và vinh danh tại vị trí số 2 trong TOP 10 Công ty Xây dựng năm 2024. 

Với bề dày 35 nămhoạt động trong lĩnh vực xây dựng, cùng các giải pháp quản trị điều hành khoa học, đội ngũ nhân lực trình độ cao, giàu kinh nghiệm và hệ thống xe máy thiết bị đồng bộ, hiện đại, Vinaconex đã và đang khẳng định năng lực, uy tín trên các dự án trọng điểm quốc gia, công trìnhcó quy mô lớn, đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ - mỹ thuật và tiến độtrên địa bàn cả nước thuộc các lĩnh vực công trình giao thông; hạ tầng hàng không; Công trình dân dụng; Công trình có vốn đầu tư nước ngoài.

Được đánh giá và xếp vị trí thứ 2 trong TOP 10 Công ty xây dựng năm 2024 là niềm vinh dự và sự ghi nhận của cộng đồng đối với những nỗ lực vượt bậc của nhà thầu Vinaconex trong bối cảnh khó khăn chung, nhất là trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản; đồng thời nối dài thêm thành tích 5 năm liên tiếp Tổng công ty được góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam