Hải Dương: Đám đông đứng xem tai nạn giao thông bị xe tải lao đến và tông tử vong 5 người

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 09:20:00 23/07/2019

TNV - Hai vụ tai nạn liên tiếp xảy ra ở Hải Dương đã làm ít nhất 6 người tử vong và 2 người khác bị thương. Nguyên nhân vụ tai nạn là đám đông tụ tập xem tai nạn chết người xảy ra trước đó nhưng không may bị xe tải mất lái tông vào và khiến 5 người tử vong.

Vào sáng sớm nay, ngày 23/7/2019, trên địa bàn xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã xảy ra đến hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm ít nhất 6 người tử vong và 2 người khác bị thương.
Người đàn ông chạy xe đạp bị tông tử vong

Người đàn ông chạy xe đạp bị tông tử vong. Ảnh: Bảo Trang

Còn đây là chiếc xe tải chở nước tông vào đoàn người đứng xem vụ tai nạn. Ảnh: Bảo Trang

Chiếc xe tải lật nghiêng và đè nhiều chiếc xe máy. Vụ tai nạn của xe tải chở nước khiến 5 người tử vong và 2 người khác bị thương

Chiếc xe tải lật nghiêng và đè nhiều chiếc xe máy. Vụ tai nạn của xe tải chở nước khiến 5 người tử vong và 2 người khác bị thương

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, một chiếc xe ô tô Ford Transit chạy trên quốc lộ 5, hướng Hà Nội - Hải Phòng, khi qua xã Cộng Hòa đã tông vào một người đàn ông chạy xe đạp đang đi tập thể dục. Vụ tai nạn làm người đàn ông tử vong ngay tại chỗ.

Khi công an đang phân luồng giao thông, một số người dân tò mò đứng xem vụ tai nạn, đúng lúc này, chiếc xe tải chở nước mang biển kiểm soát 29H-150.97 đang di chuyển theo hướng Hà Nội - Hải Phòng định chuyển hướng sang chiều đường ngược lại nhưng lại tông vào dải phân cách.

 Hai vụ tai nạn liên tiếp làm ít nhất 6 người chết, 2 người bị thương

 Hai vụ tai nạn liên tiếp làm ít nhất 6 người chết, 2 người bị thương

Chiếc xe tải chở nước tiếp tục lao đến và tông vào những người dân đang đứng xem tai nạn. Vụ tai nạn làm chiếc xe tải lật nghiêng và đè trúng nhiều người dân cùng các phương tiện khác. 5 người đã tử vong và 2 người khác bị thương khi chiếc xe tải lao vào đoàn người dân đang đứng xem tai nạn.

Tính đến 8h sáng cùng ngày, đã có 6 người tử vong trong 2 vụ tai nạn liên tiếp xảy ra ở xã Cộng Hòa. Trong đó ông Đào Quang Thuận (58 tuổi), Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hòa cũng không may tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng này.

Những hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, một vài chiếc xe máy bị xe tải lật nghiêng đè trúng hư hỏng nghiêm trọng. Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương đã xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Lan Anh

Ảnh: Tổng hợp Facebook

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam