Le Palmier Hồ Tràm: Khi thương yêu “vừa đủ” để gieo duyên

Bất động sản | 13:09:33 07/07/2022

Với Le Palmier Hồ Tràm, lần đầu tiên buổi lễ ra mắt dự án tới nhà đầu tư được thực hiện bằng hình thức Ted – Talk: buổi nói chuyện thân tình như những “người trong nhà”. Hành trình trải nghiệm với chủ đề “nhiều hơn một chữ thương” đã để lại dư vị sâu lắng trong lòng khách tham dự.

Tiếp nối mạch xúc cảm yêu thương

Tròn một tuần sau buổi lễ kick-off giới thiệu dự án ấn tượng tại TPHCM, Le Palmier chính thức được đón tiếp gia đình của 40 khách hàng thân thiết tại những ngôi nhà duyên dáng dưới tán dừa xanh mát bên bãi biển Hồ Tràm thơ mộng.

Le Palmier Hồ Tràm chào đón những gia chủ tương lai “về thăm nhà”

Sự cảm mến của khách hàng trước tấm tình chu đáo bắt đầu từ nụ cười ưng ý khi bước chân vừa qua cửa phòng thì ánh nhìn đầu tiên đã chạm vào tấm thiệp viết tay với những lời nhắn gửi tâm huyết từ chủ tịch Đông Tây Group. “Tôi xin dành tặng cho những người thương yêu nhất, cho những ngày cuối tuần đáng trân quý của cuộc đời. Và cho riêng Tâm – Thân – Trí của Tôi” – Đó chính là tinh thần mà đội ngũ phát triển dự án đã trao gửi trong những “ngôi nhà thứ hai” Le Palmier – một nơi được vun đắp bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm; nơi mang theo những giá trị vững bền đã được kiểm chứng; và hơn hết, là nơi gắn kết yêu thương cho tất thảy mọi người.

Nấp dưới những rặng dừa xào xạc trong khu vườn thanh mát – ngôi nhà Le Palmier đưa bước chân gia chủ về giữa miền xanh an nhiên hạnh phúc.

Ted Talk – món quà bất ngờ đầy thú vị

Trong hành trình “về thăm nhà” của những gia chủ tương lai, không gian triển lãm “Nhà tôi đó” đã đưa Le Palmier từng bước hiện diện một cách tự nhiên trong tâm trí khách hàng, nhắc nhớ về định nghĩa dung dị nguyên sơ nhất của tiếng “nhà”: Nhà – là nơi ta trở về với những điều thân thuộc nhất trong trái tim ta.

Ông Nguyễn Thái Bình – Chủ tịch Đông Tây Group trong không gian triển lãm “Nhà tôi đó”

Cứ như vậy, những thông tin chuyên sâu về dự án Le Palmier Hồ Tràm đã được giới thiệu tới khách hàng một cách tinh tế pha chút phóng khoáng dưới hình thức Ted Talk và buổi tọa đàm giao lưu giữa những người thân, những người tương đồng trong hệ giá trị, với mong muốn chia sẻ kiến thức đầu tư tìm kiếm ngôi nhà thứ hai mơ ước.

Cùng MC Thiên Vũ – một nhà đầu tư BĐS sành sỏi, ca sĩ khách mời Võ Hạ Trâm - người sẻ chia những câu chuyện đời thường rất thật, Chủ tịch Đông Tây Group ông Nguyễn Thái Bình và Phó TGĐ Đông Tây Land ông Nghiêm Vũ Hải đại diện đơn vị phát triển dự án đã chia sẻ những thông tin hữu ích và cập nhật nhất về thị trường second home thế giới - Việt Nam. Phần chia sẻ nhấn mạnh tới những “con số biết nói”, những câu chuyện thực tế về xu hướng gia tăng sở hữu và sự dịch chuyển trong tiêu chí lựa chọn ngôi nhà thứ hai trên toàn cầu từ Mỹ, Anh, Ấn Độ tới các thị trường second home được yêu thích và còn nhiều dư địa phát triển nhất trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Việt Nam. Khách mời đặc biệt lưu tâm tới lời đúc kết kinh điển mà Craig Venezia – tác giả cuốn sách nổi tiếng “Mua ngôi nhà thứ 2: thu nhập, nơi nghỉ ngơi hoặc hưu trí” (Buying a second home: Income, getaway or retirement) gửi tới nhà đầu tư: nên sở hữu second home cách ngôi nhà chính trong khoảng 2-3 giờ lái xe.

Khát vọng có được một ngôi nhà thứ hai yên bình bên bờ biển nhưng cũng đủ gần TPHCM để thuận tiện cho công việc được ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ. Cô “kể chuyện mình” trong những ngày “Sài Gòn lock down” đã khiến mong ước thêm một ngôi nhà xanh mát, khoáng đạt trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. “Đó sẽ là nơi một người cần nhiều không gian làm việc thúc đẩy cảm hứng sáng tạo như Trâm tìm về. Là nơi ông xã Trâm có được sự yên tĩnh cần thiết bên âm thanh tuyệt vời của biển cả để tập trung cho những kế hoạch kinh doanh. Và hơn hết là một không gian rộng rãi trong lành, chan hoà giữa thiên nhiên để cô con gái nhỏ của Trâm thỏa sức được chạy nhảy, hòa mình giữa cỏ cây hoa lá”.  

MC Thiên Vũ, ca sĩ Võ Hạ Trâm và các lãnh đạo Đông Tây Group chia sẻ những câu chuyện thú vị về thị trường second home và về dự án.

Đó cũng là ước mơ của rất nhiều người trong đó có ông Nguyễn Thái Bình, Chủ tịch Đông tây Group. Ông chia sẻ: “Cũng như mỗi vị khách tham dự, tôi là một người con trong gia đình lớn, một người cha, một người chồng của gia đình bé nhỏ. Bởi thế trước hết, tôi mong muốn được dành tặng ngôi nhà thứ hai yên bình bên miền biển cho gia đình mình. Và vì cuộc đời cho tôi may mắn được đi nhiều nơi, học hỏi sự phát triển ở nhiều quốc gia, có được ít nhiều tiềm lực để thực hiện hoài bão lớn lao hơn; nên tôi muốn phát triển một nơi mà ở đó bạn bè thân thiết của tôi, những khách hàng đã gắn bó nhiều năm với doanh nghiệp chúng tôi, cũng sẽ tìm thấy được cho mình ngôi nhà thứ hai ưng ý. Dĩ nhiên, trong khoảng cách di chuyển rất thuận tiện với ngôi nhà chính tại TPHCM”.

Lời tri ân ấy của Đông Tây Group đã được khách hàng cảm nhận rõ nét trong đêm nhạc “Nhiều hơn một chữ thương” vào buổi tối cùng ngày. Đã có những giọt nước mắt tự hào xúc động giữa đêm vui, đã có những ký ức đẹp được gợi về, những hoài niệm nhớ thương, ước vọng dâng trào. Và hơn hết, đêm nhạc trao gửi thông điệp rõ ràng về tình thương yêu cùng trách nhiệm của mỗi người với chính bản thân mình và điều trân quý ta có thể đem tới cho những người thân yêu nhất trong cuộc đời.

Khi đêm nhạc kết thúc, ý nghĩa của “hơn một chữ thương” càng được thấu hiểu sâu sắc hơn. Bởi chữ “thương” ấy tình hơn hết thảy. Đó là s tự nguyện chăm lo từ tận trong tâm, và là nhận thức thực sự về những điều ta có thể làm vì những người mà ở bên họ, ta có một nơi để thuộc về.

Tìm hiểu thêm về Le Palmier Hồ Tràm:

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam