Video ghi lại khoảnh khắc xe máy "phóng như bay" trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài trước tai nạn khiến 2 phụ nữ tử vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:19:26 17/11/2019

Sau khi chạy ở tốc độ cao trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài, 2 người phụ nữ và 1 cháu nhỏ đã đi vào lối dẫn lên sảnh nhà ga hành khách T1 vốn cấm xe máy, chỉ dành cho ô tô rồi gặp nạn.

Vào khoảng hơn 8 giờ sáng nay, ngày 17/11/2019, tại đường dẫn lên sảnh nhà ga hành khách T1, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được cảnh hai người phụ nữ đi xe máy, chở theo một cháu nhỏ, chạy ở tốc độ cao trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài theo hướng từ trung tâm thành phố đi sân bay Nội Bài. Điều đáng nói là cả 3 người đi xe máy đều không đội mũ bảo hiểm.

Video quay lại khoảnh khắc chiếc xe máy chở 2 phụ nữ và một cháu nhỏ "phóng như bay" trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài

Sau đó, 3 người này đi vào lối dẫn lên sảnh nhà ga hành khách T1 vốn cấm xe máy, chỉ dành cho ô tô. Khi đến vòng cua của lối dẫn thì tai nạn xảy ra khiến cả 3 người bị ngã văng xuống đường. Hậu quả là 2 người phụ nữ tử vong trong khi cháu bé bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn tại đường dẫn lên sảnh nhà ga T1 của sân bay Nội Bài

Hiện trường vụ tai nạn tại đường dẫn lên sảnh nhà ga T1 của sân bay Nội Bài

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy bị hất văng ra xa, cách 2 người phụ nữ khoảng 15 m, và bị hư hỏng nặng. Thi thể người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy nằm trên vỉa hè trong khi thi thể người còn lại nằm dưới lòng đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ảnh: HLX

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam