Video: Tai nạn tốc độ cao của xe ô tô ở Trung Quốc khiến người xem không khỏi sợ hãi

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:25:00 31/03/2020

Chiếc ô tô màu trắng lao đi với vận tốc kinh hoàng trên đường và tông mạnh vào một chiếc ô tô di chuyển phía trước. Cú tông này còn khiến hai xe ô tô khác bị vạ lây. Hiện trường vụ tai nạn sau đó cho thấy chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn biến dạng nặng nề đầu xe.

Tai nạn tốc độ cao của xe ô tô khiến người dân không khỏi hoảng sợ

Một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp đã xảy ra tại Tương Thành, một khu của thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào ngày 31 tháng 3 năm 2020 đã khiến cho ít nhất 4 chiếc ô tô hư hỏng nặng nề ở ngoại thất nhưng rất may là chưa có thương vong nào về người được báo cáo sau vụ tai nạn này.

Đoạn video quay lại vụ tai nạn này cho thấy, một chiếc ô tô màu trắng lưu thông trên đường với tốc độ cực nhanh và ngay sau đó chiếc xe này tông vào một ô tô di chuyển phía trước. Chưa dừng lại đó, vụ va chạm giao thông tốc độ cao này còn khiến 2 xe ô tô khác bị vạ lây với ngoại thất hư hỏng nặng nề.

Nguyên nhân vụ tai nạn có thể do người điều khiển chiếc ô tô màu trắng di chuyển với tốc độ cao nên không kịp phanh xe lại khi nhìn thấy các xe ô tô trước mặt đang giảm tốc độ. Ngoài ra, mặt đường trơn trượt do mưa lớn cũng là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn tông xe liên hoàn này ở Trung Quốc.

Hiện trường vụ tai nạn sau đó cho thấy chiếc ô tô gây tai nạn liên hoàn biến dạng nặng nề đầu xe. Xe bị gãy trục bánh trước, dàn áo trước đầu xe nát bét lộ ra cả động cơ của xe.

Ngay đoạn video quay lại vụ va chạm cũng cho thấy rằng chiếc ô tô này đã xoay nhiều vòng trên đường sau khi gây ra tai nạn liên hoàn.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam