Ra mắt “Thực đơn không giới hạn”

Du lịch đất việt | 08:09:41 16/05/2016

TNV - NGON VILLA, thuộc hệ thống nhà hàng của Paradise Việt Nam, vui mừng chào đón “Siêu Đầu bếp” Nguyễn Thanh Tùng và ra mắt “Thực đơn không giới hạn” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách.

Nhà hàng với phong cách vô cùng độc đáo giữa lòng thủ đô cùng “Siêu Đầu bếp” Nguyễn Thanh Tùng hân hạnh mang tới cho những tín đồ yêu ẩm thực một “Thực đơn không giới hạn” giúp các thực khách có thể thưởng thức thật trọn vẹn và đa dạng tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 5, rất nhiều những món ngon nức tiếng được chính đầu bếp Tùng chế biến sẽ được giới thiệu tới thực khách trong thực đơn này.

NgonVilla_Chef

Xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê ẩm thực nguyên bản Việt Nam, đầu bếp Tùng cho biết sự nỗ lực trau dồi kĩ năng cùng thái độ nghiêm túc và hơn hết là tinh thần học hỏi là bí quyết thành công cho bất cứ ai muốn chinh phục thế giới ẩm thực tinh túy. Những kiệt tác ẩm thực được tạo ra bởi sự kết hợp của những yếu tố trên chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những góc nhìn hoàn toàn mới lạ về ẩm thực Việt Nam.

NgonVila_Interior

“Mong muốn mang tới những gì đặc trưng nhất của ẩm thực Việt Nam trong không gian thanh lịch và trang nhã cùng với tay nghề của một đầu bếp hàng đầu, “Thực đơn không giới hạn” của NGON Villa sẽ là món quà đặc biệt chúng tôi dành tặng tất cả thực khách muốn trải nghiệm nét đa dạng phong phú của ẩm thực vùng miền nhưng không có cơ hội đi dọc đất nước để thực hiện điều đó.”, ông Nguyễn Hồng Nhật, giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của tập đoàn Paradise bày tỏ. “Tòa biệt thự Pháp cổ xinh đẹp này sẽ giúp chúng tôi thực hiện mong muốn ấy. NGON Villa chào đón tất cả thực khách đến với trải nghiệm độc nhất vô nhị này”.

3

Từ ngày 15/05, “Thực đơn không giới hạn” sẽ chính thức được giới thiệu tới khách hàng với mức giá 250,000++ VNĐ mỗi khách cho bữa trưa và 300,000++ VNĐ mỗi khách cho bữa tối.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam