Tổ chức Hành trình Ươm mầm ước mơ xanh 3 tại Chư Sê

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:50:26 08/08/2016

TNV- Với tinh thần hỗ trợ, chia sẻ với các thanh thiếu nhi, người già có hoàn cảnh khó khăn thuộc các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, Đoàn công tác xã hội Tương lai xanh tp. Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện với chủ đề “Ươm mầm ước mơ xanh 3” tại địa bàn xã Ia H’Lốp, huyện Chư Sê.

chương trình thu hút sự quan tâm của các em học sinh

Đây là một trong chuỗi hoạt động tình nguyện thuộc Hành trình đạp xe kết nối Tây nguyên-Nam Trung bộ diễn ra xuyên suốt từ ngày 10/7 đến ngày 15/8/2016 đi qua các tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đăk Nông, Đăk Lăk- Gia Lai- Kon Tum và Quãng Ngãi. Theo đó từ ngày 29/7 đến ngày 02/8/2016 Đoàn công tác xã hội Tương lai xã đã phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện tại xã Ia H’Lốp, huyện Chư Sê tiêu biểu như: Chương trình giao lưu văn hóa-văn nghệ với đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân kết hợp trao 10 phần quà gồm: cặp sách, vở, bút…, trị giá mỗi suất 300 ngàn đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi của xã Ia H’Lốp; tổ chức “Ngày hội Tương lai” cho các em học sinh thông qua xây dựng, giới thiệu các gian hàng nghề nghiệp với các môn học mô phỏng tương ứng với các nghề nghiệp như: Bác sỹ, giáo viên, nhiếp ảnh, họa sỹ, người mẫu,…, đồng thời tổ chức các trò chơi, sinh hoạt tập thể. Ngày hội góp phần tạo sân chơi bổ ích, đồng thời giúp các em tiếp cận, hiểu biết thêm các thông tin về ngành, nghề trong tương lai. Ngoài ra, Đoàn công tác xã hội Tương lai xanh đã kêu gọi, huy động nguồn lực tại chỗ giúp ngày công thực hiện công trình thanh niên bằng việc lợp mái tôn, sơn sửa ngôi nhà cho hai em nhỏ mồ côi, tặng 10 suất quà gồm nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, mỗi suất 300 ngàn đồng, tham gia nạo vét, dọn dẹp hơn 1km hệ thống kênh mương tại địa bàn xã Ia H’Lốp.

Các TNV giúp dân phát quang bụi rậm vệ sinh môi trường

Chương trình“Ươm mầm ước mơ xanh 3” là dự án lớn thứ 6 của đoàn công tác xã hội Tương lai xanh tập trung vào các hoạt động giáo dục kỹ năng, kiến thức sống cho trẻ em, thanh thiếu niên tại vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn qua đó lồng ghép thực hiện công trình thanh niên, hoạt động các buổi sinh hoạt thiếu nhi và văn nghệ quần chúng, đồng thời tặng quà cho người dân nghèo, trao học bổng cho thiếu nhi, cấp phát thuốc hoặc các hoạt động từ thiện khác./.

                                                                                              Ksor H’Yuên.

    Tỉnh đoàn Gia Lai 06 Phan Ðình Phùng-Pleiku- Gia Lai.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam