Sắc hồng Youth Day 2016 phủ kín Viện Huyết Học

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 06:29:04 28/08/2016

TNV - Chiều ngày 27/8, ngày hội của giới trẻ Youth Day được tổ chức tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương (Cầu Giấy, Hà Nội) do Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội – Chi hội 27/2 phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương.

Ngày hội Youth Day là một “sân chơi” bổ ích cho giới trẻ thủ đô yêu thích các hoạt động tình nguyện. Với thông điệp “Tôi tự hào – Tôi là người Việt Nam”, Youth Day năm nay tiếp tục kết nối lực lượng học sinh – sinh viên, thanh niên thủ đô Hà Nội cùng hướng đến những hoạt động lành mạnh, thiết thực vì cộng đồng.

Ảnh 1: Lễchàocờ, chínhthứckhaimạcngàyhội Lễ chào cờ, chính thức khai mạc ngày hội

Bạn Hoàng Seo Ninh (ban tổ chức Đại Học Văn hóa Hà Nôi) chia sẻ: "Chương trình của chúng ta đã tạo nên một thành công, đó là có thể tạo cho các bạn sinh viên cơ hội được tiếp xúc được với những hoạt động của giới trẻ, tiếp xúc được với phong trào hiến máu nhân đạo là một phong trào rất có ý nghĩa đối với xã hội, cộng đồng. Điều tuyệt vời nhất là chính các bạn được trực tiếp tham gia, trải nghiệm, là người chủ động tuyên truyền cho các bạn khác về phong trào hiến máu chứ không chỉ là người được tuyên truyền”.

Ảnh 2: Rấnhiềubạntrẻđếnthamgiahiếnmáu Rất nhiều bạn trẻ đến tham gia hiến máu

Bên cạnh hoạt động hiến máu, tại đây còn diễn ra nhiều chương trình khác như: Nhạc hội “Hòa nhập Youth Day”,chương trình sân khấu đường phố “Tôi trẻ - Tôi thể hiện”, chương trình Flashmob “Hành trình kết nối đam mê”,huỗi sự kiện Youth Games: Big Games, Mini Games, Bói vui,...

Ảnh 3: Bêncạnhđócũngcónhiềuchươngtrìnhcanhạcdiễnra Bên cạnh đó cũng có nhiều chương trình ca nhạc diễn ra

Sự kiện đã Thu hút đông đảo giới trẻ với hơn 5000 tình nguyện viện tham gia, và dự kiến tiếp nhận khoảng 4000 đơn vị máu.

BùiBùi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam