Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng thanh niên tham gia hoạt động "Tử tế với môi trường"

Giới trẻ, Nhật ký tình nguyện | 15:42:50 14/11/2016

TNV - Ngày 13/11, Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức sự kiện "Tử tế với môi trường" nhân Ngày Thế giới tử tế 13/11/2016.

Là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch “Nhảy! vì sự tử tế” với các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, trồng cây tại khu vực hồ Linh Đàm, TP Hà Nội. Tham giao lao động vệ sinh môi trường cùng với 500 bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội có Phó Thủ tướng Chính Phủ Đức Đam. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng các bạn sinh viên tình nguyện, bà con xung quanh khu vực Hồ Linh Đàm làm cho môi trường xanh, sạch đẹp hơn.

DSC_0670

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy tham gia dọn vệ sinh môi trường, trồng cây tại khu vực Hồ linh Đàm, TP Hà Nội

Phó Thủ tưởng Vũ Đức Đam mong muốn các bạn trẻ cần quan tâm hơn đến các việc làm, hoạt động để nhân lên hành động tử tế, nhân lên những hành động đẹp trong cộng đồng xã hội. Việc tổ chức cho các bạn trẻ tham gia nhảy flasmob và dân vũ là một phương thức hữu hiệu để kết nối các bạn trẻ và cùng nhau lan tỏa thông điệp về sự tử tế của Chiến dịch. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng mong muốn sang năm các hoạt động của chiến dịch cần được tổ chức với quy mô rộng khắp hơn nữa và ngày càng có nhiều "Người tốt, việc tốt" trong giới trẻ.

Sự kiện đã góp phần nâng cao ý thức, vai trò và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường, cùng nhau xây dựng một môi trường xanh, sạch, đẹp. Hãy cùng nhau yêu thương và bảo vệ môi trường, đối xử "Tử tế với môi trường".

Hà Nam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam