Phát động cuộc thi "Tri ân người thầy"

Giáo dục, Giới trẻ | 10:48:11 07/12/2016

TNV - Sáng 7/12, dưới sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, báo Sinh viên Việt Nam phối hợp với Ban Phát thanh Thanh thiếu nhi phát động Cuộc thi “Tri ân người thầy” dành cho giáo viên, giảng viên, cán bộ, sinh viên và học sinh đang công tác và học tập trong các cơ sở giáo dục trên cả nước.

DSC_0001

Ban tổ chức cung cấp thông tin cho báo chí về cuộ thi

Đối tượng tham gia dự thi là giáo viên, giảng viên, cán bộ, học sinh, sinh viên mang quốc tịch Việt Nam đang công tác, học tập tại các cơ sở giáo dục Việt Nam. Người tham gia có thể gửi nhiều bài dự thi, mỗi bài dự thi được trình bày dưới 1 trong 2 dạng: văn xuôi (khuyến khích các bài dự thi viếtay) và thu âm câu chuyện.

Bài dự thi “Viết về những những tấm gương, kỷ niệm, những bài học, câu chuyện cảm động, ấn tượng về người thầy giáo, cô giáo, những đồng nghiệp, người bạn, người thân,.. có thực đã để lại cho tác giả bài học sâu sắc, khó quên để tác giả học hỏi, noi theo trong cuộc sống, trong học tập và công tác”. Với nội dung này, những người tham gia dự thi có thể gửi bài thi với nhiều chủ đề khác nhau, không bị bó buộc trong “người thầy giáo, cô giáo” mà còn “những đồng nghiệp, người bạn, người thân…”

Cuộc thi được diễn ra qua 2 vòng: sơ khảo và chung khảo, thời gian nhận bài dự thi từ ngày 15/12/2016 đến ngày 30/3/2017.

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất trị giá 20 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 10 triệu đồng và 3 giải ba mỗi giải 5 triệu đồng; các giải nhất, nhì, ba được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cuộc thi còn có hệ thống giải phụ cho các bài dự thi được bình chọn theo tháng, theo vòng thi.

Thí sinh gửi bài dự thi qua email: [email protected] hoặc qua địa chỉ Báo Sinh viên Việt Nam: Ô D29, Khu đô thị mới  Cầu Giấy, Phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội (điện thoại: 04.62 735 735).

Tô An

   

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam