Tiếp tục xử lý về mặt đảng với Hiệu trưởng, Hiệu phó trường Nam Trung Yên

Giáo dục | 16:08:40 22/02/2017

Ông Trần Xuân Hà, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết, sau khi cách chức Hiệu trưởng, Hiệu phó Trường Tiểu học Nam Trung Yên sẽ tiếp tục điều tra làm rõ sai phạm và xử lý kỷ luật về mặt Đảng.

Chiều 21/2, thông tin tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội, ông Trần Xuân Hà, Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh, vụ việc tại trường Tiểu học Nam Trung Yên rất đau xót, lãnh đạo Thành phố đã chỉ đạo quyết liệt. Các cơ quan của Thành phố đã vào cuộc rất nghiêm túc, đến nay đã có kết quả.

Hiện nay, quận Cầu Giấy đã ra quyết định cách chức cả Hiệu trưởng và Hiệu phó, đồng thời đề nghị xử lý kỷ luật về mặt Đảng. Các cơ quan vẫn tiếp tục điều tra làm rõ, sai phạm đến đâu xử lý đến đó, trên tinh thần đúng người, đúng tội.

Theo ông Trần Xuân Hà, ngoài việc bị cách chức, kỷ luật Đảng, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục xác minh làm rõ. Nếu phát hiện vi phạm pháp luật, cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm theo các quy định pháp luật. Quan điểm của Hà Nội là không bao che, dung túng cho sai phạm, sai đến đâu xử lý đến đó.

Tại buổi họp, ông Trần Xuân Hà đề nghị, cơ quan báo chí thông tin khách quan về vụ việc, không làm “méo mó” hình ảnh người thầy, người cô bởi còn rất nhiều người thầy, người cô hết lòng vì học sinh. Vụ việc xử lý rất nghiêm túc, khách quan, thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật.

Trước đó, vào 9h sáng nay (21/2), quận Cầu Giấy và các phòng, ban chuyên môn đã triển khai quyết định kỷ luật là cách chức đối với Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc, Hiệu phó Nguyễn Thị Hương của trường Tiểu học Nam Trung Yên trong vụ việc học sinh bị tai nạn tại trường. Quận cũng đề nghị xử lý kỷ luật về mặt đảng với bà Nguyễn Thị Bích Ngọc và Nguyễn Thị Hương.

Để bảo đảm hoạt động bình thường, không gián đoạn của Trường tiểu học Nam Trung Yên, cũng trong ngày 21/2, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã ban hành quyết định giao bà Nguyễn Thanh Tịnh, hiện là Phó Phòng Giáo dục Đào tạo phụ trách tiểu học kiêm nhiệm quản lý, điều hành chung và là chủ tài khoản trường Tiểu học Nam Trung Yên từ ngày hôm nay cho đến khi Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy bổ nhiệm Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Để bảo đảm an toàn cho học sinh trên địa bàn, UBND quận Cầu Giấy đã chỉ đạo Phòng Giáo dục Đào tạo triển khai các biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa đối với sự cố tương tự có thể xảy ra, tăng cường công tác bảo đảm an toàn trường học. Trong đó yêu cầu Ban Giám hiệu nhà trường tăng cường công tác bảo vệ, nghiêm cấm xe ô tô, xe máy không được đi vào sân trường trong giờ học, giờ chơi của học sinh.

Theo chinhphu.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam