Cô và trò trường mầm non My first school trao quà Trung thu tại làng trẻ Hòa Bình

TNV- Hòa chung không khí trẻ em cả nước háo hức mong chờ Tết trung thu, sáng nay các cô giáo cùng các con học sinh trường mầm non My first school (Hà Nội) đã có chuyến thăm và trao quà cho các bạn khuyết tật tại Làng trẻ Hòa Bình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp

Trong buổi giao lưu gặp gỡ với những em thiếu nhi khuyết tật của làng trẻ Hòa Bình, các em học sinh cùng các cô giáo của My first school đã chuẩn bị các tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc do chính các bạn đang theo học tại trường biểu diễn. Bé Bình An, 5 tuổi hào hứng chia sẻ: “Con biểu diễn tiết mục Rước đèn tháng Tám và Chú Cuội ạ. Hôm nay Con thấy rất vui vì được gặp rất nhiều bạn ạ”.

anh 1 Các em nhỏ trường My first school đã tập luyện rất chăm chỉ để có các tiết mục hay nhất gửi đến những bạn có hoàn cảnh khó khăn tại làng trẻ.

Những tiết mục sôi động đã làm nóng cả hội trường khiến các bạn trẻ ở làng trẻ Hòa Bình rất thích thú và hưởng ứng nhiệt tình.

anh 2 Các bạn nhỏ cùng nhau nhảy múa, hát ca những ca khúc nhân dịp Tết trung thu

Đặc biệt, các bạn ở làng trẻ Hòa Bình đã được nhận những món quà rất ý nghĩa từ cô và trò trường My first school chuẩn bị. Món quà tuy nhỏ chứa đựng tình yêu thương và sự quan tâm, sẻ chia của cô và trò nhà trường tới các em nhỏ nơi đây.

anh 3 Những món quà ý nghĩa tình thân trao tay

Sự kiện ý nghĩa, tràn đầy tính nhân văn

Trong cuộc sống còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh, những trẻ em chịu nhiều thiệt thòi vẫn chưa được đón trung thu vui vẻ và ấm áp tình người. Chị Hoa, đại diện làng trẻ xúc động chia sẻ: “Làng trẻ rất cảm ơn các thầy cô và các em trường My first school tổ chức hoạt động ý nghĩa này. Các em nhỏ ở đây đều là những em khuyết tật, rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng, xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên trường đến đây, làng trẻ rất cảm kích. Hôm nay trường đã đem đến không khí vui trung thu rất sôi động, các bạn trẻ ở đây rất vui”.

anh 5 Một mùa Trung thu thật vui với các em nhỏ trường My first school và thiếu nhi Làng trẻ

Về phía trường mầm non My first school, cô giáo Huyền cho biết: “Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, My first school mong muốn tổ chức chương trình trung thu ấm áp, lan tỏa tình yêu thương và mang niềm vui tới các bạn thiếu nhi kém may mắn hơn. Đây cũng là hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, qua đây nhằm giáo dục các em học sinh của nhà trường biết thông cảm, sẻ chia với những bạn bè cùng trang lứa bất hạnh hơn mình, biết trân trọng cuộc sống, chăm ngoan học giỏi hơn”…

anh 4 Cô giáo Huyền đại diện trường My first school phát biểu tại chương trình

Được biết, My first school thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, tạo cơ hội cho các em học sinh được tham gia giao lưu, và giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, phụ huynh học sinh của trường đã góp phần đóng góp những món quà, bánh kẹo…tạo nên sự thành công của sự kiện, phối hợp cùng nhà trường trong công tác giảng dậy học sinh.

3 Các hoạt động thiện nguyện là hoạt động thường niên của nhà trường

Một số hình ảnh khác: unnamed IMG_7688 IMG_7678   2  

Trường mầm non My First School là một Trường mầm non cao cấp, có chất lượng chăm sóc và giáo dục luôn được ưu tiên. Với tiêu chí: “Yêu bé bằng tình yêu của mẹ, dạy bé bằng tấm lòng của cha” và phương châm: “Lấy trẻ làm trung tâm”, My first school cung cấp chương trình giảng dạy để phát triển các kỹ năng xã hội của trẻ em cũng như để cung cấp một nền tảng vững chắc trong ngôn ngữ, tiếng Anh và các kỹ năng logic Toán học. Chương trình học cũng bao gồm nâng cao nhận thức môi trường, tư duy sáng tạo, nâng cao nhận thức cá nhân và xã hội, thúc đẩy sự phát triển các kỹ năng vận động thông qua các hoạt động nghệ thuật.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam