“Chợ phiên 3D” - kết nối cộng đồng LGBTQ

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 17:00:22 02/12/2017

TNV - Nhằm hưởng ứng ngày thế giới phòng chống AIDS - World AIDS Day và tạo sân chơi kết nối cộng đồng LGBTQ tại Việt Nam, ngày 3/12 tại hà Nội, doanh nghiệp xã hội Hải Đăng sẽ khởi xướng và tổ chức sự kiện “Chợ phiên 3D” với nhiều hoạt động sôi động, thú vị và hấp dẫn.

Sự kiện không chỉ mong muốn xây dựng cộng đồng gắn kết, hạnh phúc và tự tin sống đúng với chính mình, mà kèm theo đó là những thông tin về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

20171201_184827

Chợ phiên 3D mang đến nhiều hoạt động đa dạng và mới lạ, từ các trò chơi nhóm, sáng tạo cá nhân, tìm hiểu “Từ điển tình dục” có 102, đến chương trình gala hoành tráng với các DJ khách mời hàng đầu. Trong đó, trải nghiệm "Một Ngày Mới" là một hoạt động ý nghĩa tạo cơ hội cho các bạn LGBTQ có thể trải nghiệm cảm giác được hóa thân thành giới tính còn lại trong một ngày, được makeup, lên đồ và chụp hình lưu niệm. Trong đêm Gala của Chợ Phiên 3D, chương trình “Your Destiny - Vì Yêu  mà đến” là nơi để các  bạn tham gia giao lưu và tỏ tình với một trong 8 soái ca độc thân của cộng đồng. Với các trải nghiệm đáng nhớ, Chợ Phiên 3D hứa hẹn thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn LGBTQ cùng những người quan tâm và ủng hộ cộng đồng trên toàn Hà Nội.

Từ hoạt động thúc đẩy việc hạnh phúc, sống đúng với bản thân trong một ngày, Chợ phiên 3D hướng đến lan tỏa sâu rộng hơn sự cổ vũ cho cộng đồng LGBTQ, lan tỏa những giá trị của tình yêu, sự can đảm sống đúng với bản thân và tôn  vinh sự đa dạng. Từ đó, sự kiện hi vọng đóng góp một phần sức lực nâng cao nhận thức của cộng đồng, dần xóa bỏ định kiến, chung tạo nên một xã hội bình đẳng, khoan dung và tôn trọng những giá trị đa dạng, tại  thủ đô Hà Nội nói  riêng và toàn Việt Nam nói chung.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 14 giờ chiều đến 22 giờ tối ngày Chủ nhật ngày 03/12/2017, tại Sân Học viện Báo Chí, 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy,  Hà Nội, và được mở cửa miễn  phí cho tất cả mọi người tham gia.

Doanh nghiệp Xã hội Hải Đăng là một tổ chức được dẫn dắt bới cộng đồng LGBT thành lập từ năm 2004, hoat động vì sức khoẻ và quyền của cộng đồng LGBT và những người trẻ, hướng tới xây dựng một Việt Nam nhân văn nơi mà các cá nhân LGBT được là chính mình, khoẻ mạnh, bình đẳng và hạnh phúc.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam