Bế mạc kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng 2018 – Lần thứ 15

Giáo dục | 10:03:45 30/03/2018

TNV – Tối 29/3, tại trường phổ thông Liên cấp Olympia, Hà Nội đã diễn ra Lễ bế mạc kỳ Thi Toán học Hà Nội mở rộng 2018 – Lần thứ 15 (HOMC) và trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải ở Bảng A (Quốc tế).

2 Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các khách mời trong buổi lễ.

Tới dự, về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo  Nguyễn Thị Nghĩa; Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý, Ban giám đốc Sở GD & ĐT Hà Nội, Lãnh đạo Hội Toán học Hà Nội, đại sứ các nước Ba Lan, Indonesia, Malaysia, Philipin; cùng đông đảo các em học sinh tham dự kỳ thi.

3 Đồng chí Chử Xuân Dũng – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Chử Xuân Dũng – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chia sẻ:“Việc tổ chức kỳ thi lần này ngoài việc thúc đẩy phong trào học tập còn là cơ hội tốt để chia sẻ thêm kiến thức về toán học và giao lưu văn hoá. Sau 4 ngày diễn ra kỳ thi tôi tin tưởng rằng đây không chỉ là một kỷ niệm đẹp mà còn thể hiện cả niềm đam mê toán học trong một cuộc thi mang tầm vóc quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn trẻ có cơ hội học hỏi giao lưu nhằm tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết, hữu nghị hợp tác chặt chẽ giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ trên các khu vực châu Á. Sự mở rộng quy mô của cuộc thi năm 2018 đã tạo nên các hiệu ứng tích cực giữa với bạn bè quốc tế, cùng chia sẻ kinh nghiệm về toán học và văn hoá giữa các quốc gia.”

4 Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội thi quốc tế

Kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng 2018 là năm đầu tiên có sự tham gia của các đội tuyển quốc tế, đến từ Ba Lan, Indonesia, Philipin, Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Myanma.

Lễ trao giải kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng năm 2018 có 272 học sinh đạt giải, trong đó có 48 huy chương vàng, 90 huy chương bạc và 134 huy chương đồng. Trong đó, Ban tổ chức đã trao 2 cup vô địch, 2 cup giải nhất và 2 cup giải nhì cho phần thi đồng đội.Ngoài ra, mỗi thí sinh xuất sắc sẽ được nhận một suất học bổng học tiếng Anh tại Five – Star English của Tập đoàn Atlantic giá trị lên tới hơn 20 triệu đồng/ suất.

Tại Lễ trao giải Ban tổ chức đã phát động kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng 2019 – Lần thứ 16. Tiếp tục hướng tới việc giao lưu học hỏi Toán học, văn hoá giữa các quốc gia trong khi vực và trên thế giới.

Thục Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam