Bảo Hân - nhà thiết kế thời trang nhí tài năng và duyên dáng

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 10:18:14 28/06/2018

TNV - Đào Ngọc Bảo Hân là một cô bé đa tài. Bạn bè cùng trang lứa không chỉ biết đến Bảo Hân học giỏi, ngoan hiền, xinh đẹp, mà còn tự hào vì có một người bạn Bảo Hân tài năng, trong đó nổi bật là tự tin sải bước trên sàn catwalk, thiết kế thời trang và là một diễn viên xuất sắc.

anh 1

Bảo Hân chụp ảnh cùng các Hoa hậu và người mẫu trong buổi trình diễn BST “Giấc mơ vườn địa đàng”

Không chỉ thừa hưởng nét đẹp kiều diễm từ mẹ và cái nhìn cuộc sống tinh tế từ cha, Bảo Hân còn có tài năng thiên bẩm về thiết kế thời trang. Khi con rất nhỏ, Bảo Hân đã thiết kế nhiều bộ váy áo cho búp bê rất đẹp, rồi khi em bước chân vào trường tiểu học, Bảo Hân đã bén duyên với  sàn Catwalk dành cho những ngôi sao. Được công chúng biết đến với vai trò người mẫu nhí , từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình cũng như chương trình quảng cáo, Đào Ngọc Bảo Hân luôn để lại dấu ấn bởi vẻ đẹp thiên thần, mái tóc dài đen óng ả cùng đôi mắt trong veo , hồn nhiên. Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Bảo Hân luôn khiến cho công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự tài năng, niềm đam mê nghệ thuật của Bảo Hân.

Không chỉ có tài năng diễn xuất, Bảo Hân dần sớm bộc lộ tài năng thiết kế thần đồng của mình. Tháng 8/2017,  Đào Ngọc Bảo Hân cho ra mắt BST thời trang do chính tay mình thiết kế và trình diễn trong tuần lễ thời trang Viet Nam Junior Fashion Week 2017. Được biết, trong BST thời trang đầu tiên này của Bảo Hân có sự giúp đỡ của người mẹ nuôi chính là Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân. Bảo Hân thường xuyên xuất hiện cũng như tham dự nhiều sự kiện , hoạt động từ thiện cùng mẹ nuôi. Hoa hậu Ngọc Hân chính là người đã phát hiện ra tài năng thiên bẩm về thiết kế cũng như phát triển tài năng đó của bé Bảo Hân. Ngoài Hoa hậu Ngọc Hân còn rất nhiều các nhà thiết kế nổi tiếng khác là người đã chỉ bảo, dạy dỗ Bảo Hân trong sự nghiệp thiết kế và giúp cô bé hoàn thiện được BTS thời trang đầu tiên.

anh 2

Một Bảo Hân vơi khuôn mặt thuần khiết tinh khôi

Trong tuần lễ thời trang thiếu nhi 2018,  ngày 22/6 vừa qua Bảo Hân tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập thời trang thứ hai mang tên “Giấc mơ vườn địa đàng”. Bộ sưu tập để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và các chuyên gia. Các chuyên gia tham gia ban giáo khảo cuộc thi cho rằng: Với tài năng và vẻ đẹp kiều diễm, Bảo Hân sẽ là một ngôi sao tài năng trong làng giải trí Việt cũng như làng thời trang Việt trong tương lai.

Mặc dù tham gia tích cực các hoạt động nghệ thuật nhưng Bảo Hân vẫn giữ được thành tích học tập tốt và vẻ hồn nhiên đúng lứa tuổi. Bảo Hân hiện là diễn viên nhỏ tuổi nhất của Nhà Hát tuổi trẻ Việt Nam, cô bé từng hoá thân thành 4 nhân vật trên sân khấu gây ngạc nhiên cho khán giả. Bảo Hân đã tham gia rất nhiều cuộc thi, các bộ phim, kịch nói, show diễn thời trang và quảng cáo  trên truyền hình. Ngoài ra bé còn được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi ảnh, tài năng khác. Từ nhỏ bé đã thích tham gia các hoạt động nghệ thuật , đi du lịch, đọc sách và thiết kế thời trang. Tuy dành nhiều thời gian cho việc quay phim như thành tích học tập ở trường rất tốt và rất hòa đồng với các bạn.

anh 3

Một Bảo Hân rất yêu công tác Đội

Điều đặc biệt mà khán giả thích ở Bảo Hân đó là khuôn mặt thánh thiện và một tâm hồn trong sáng, vì vậy bé  được chọn lựa là gương mặt trang bìa trên rất nhiều báo và tạp chí. Dù nhỏ tuổi nhưng bé rất thích đi theo ba mẹ, thấy cô và các cô chú người mẫu, ca sỹ làm rất nhiều chương trình từ thiện, chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng. Lần ra mắt bộ sưu tập lần này, Bảo Hân quyên góp ủng hộ cộng đồng và ủng hộ các bạn thiếu nhi kém may mắn.

Với những thành công bước đầu, và dưới sự hướng dẫn dìu dắt của cha mẹ và thầy cô, hy vọng Bảo Hân sẽ là một trong những tài năng tỏa sáng trong tương lai.

 Ngọc Diệp  -  Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam