Ra mắt Câu lạc bộ đái tháo đường người cao tuổi quận Cầu Giấy

Sức khỏe | 16:07:35 28/07/2018

TNV - Sáng nay 28/7, tại Hà Nội, Hội người cao tuổi quận Cầu Giấy phối hợp với Công ty cổ phần VQC tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ đái tháo đường người cao tuổi quận Cầu Giấy.

Tham dự lễ ra mắt có Giáo sư, Viện sĩ, Tiến sĩ khoa học, Bác sĩ Đái Duy Ban, Nguyên giám đốc Trung tâm nghiên cứu Hóa Sinh ứng dụng Viện Khoa học Việt Nam cùng gần 400 người cao tuổi có bệnh đái tháo đường trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi quận Cầu Giấy phát biểu tại lễ ra mắt

Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi quận Cầu Giấy nhấn mạnh: Câu lạc bộ đái tháo đường người cao tuổi quận Cầu Giấy góp phần thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe giai đoạn 2017 - 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi có bệnh đái tháo đường được duy trì thường xuyên trên địa bàn quận Cầu Giấy, để hội viên hiểu hơn về cách phòng bệnh, thói quen sinh hoạt, dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường...

Bà Ngô Thị Ngọc Mai, Tổng giám đốc Công ty cổ phần VQC, đơn vị phối hợp, đồng hành phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, bà Ngô Thị Ngọc Mai, Tổng giám đốc Công ty cổ phần VQC cho biết: Công ty Cổ phần VQC là doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dược liệu quý của Việt Nam và thế giới. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu, chuẩn hóa các quy trình công nghệ để đưa sản phẩm từ phòng thí nghiệm ra quy mô sản xuất trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo – dược liệu quý hiếm bậc nhất của tự nhiên. Sau quá trình nghiên cứu, sản xuất hiện nay VQC đã cho ra đời nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe như: Tinh hoa trùng thảo, tinh hoa trà, nấm dược liệu và thực phẩm chức năng; trong đó có sản phẩm dành riêng để chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Ban chủ nhiệm CLB đái tháo đường người cao tuổi quận Cầu Giấy ra mắt Tại lễ ra mắt, gần 400 người cao tuổi tham dự chương trình được đo đường huyết miễn phí, trải nghiệm sản phẩm của công ty VQC, được GS.TSKH Đái Duy Ban và cộng sự chia sẻ những kiến thức về bệnh đái tháo đường, cách phòng tránh những biến chứng của bệnh đái tháo đường.

Giáo sư, Viện sĩ, Tiến sĩ khoa học, Bác sĩ Đái Duy Ban chia sẻ tại chương trình

Người cao tuổi đo đường huyết tại buổi sinh hoạt đầu tiên của CLB

Đại biểu tham dự tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của VQC

Chia sẻ với phóng viên Thanhnienviet.vn, bà Ngô Thị Ngọc Mai cho biết: CLB sẽ duy trì định kỳ 1 quý 1 lần theo các chuyên đề khác nhau. Trong thời gian tới VQC tiếp tục phối hợp với Hội người cao tuổi tại các địa bàn khác để thành lập thêm nhiều câu lạc bộ góp phần chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, đặc biệt là những người cao tuổi mắc bệnh đái tháo đường.
Đái tháo đường, còn gọi là bệnh tiểu đường, là một nhóm bệnh  rối loạn chuyển hóa cacbohydrat, mỡ và protein khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao. Bệnh gây ra biến chứng bệnh tiểu đường gây nên rất nguy hiểm như suy thận, mù mắt, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, hoại tử và có nguy cơ tử vong..

Tô An

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam