Xhaka “tặng quà”, Pháo thủ đứt mạch thắng sau 2 quả phạt đền

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:13:54 29/10/2018

 Để chủ nhà Crystal Palace cầm hòa với tỉ số 2-2 ở vòng 10 Premier League, Arsenal chính thức dừng chuỗi trận bất bại ở con số 11.

Trước trận đấu, không nhiều người tin Crystal Palace có thể làm nên bất ngờ trước đội khách khi phong độ của thầy trò HLV Roy Hodgson thời gian qua ở cả sân nhà lẫn sân khách đều rất tệ.

Tuy nhiên, nhờ chiến thuật hợp lý, Crystal Palace đã chơi một hiệp đấu đầu tiên tuyệt hay trước Pháo thủ. Không cần sở hữu nhiều bóng, nhưng những đường tấn công của đội chủ nhà đều rất mạch lạc và thậm chí nếu chính xác hơn họ đã có thể có nhiều hơn một bàn thắng.

Công bằng mà nói, trước khi bị Milivojevic chọc thủng lưới từ chấm 11m, Arsenal cũng có những cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ, điển hình là tình huống dứt điểm hụt của Lacazette và Hector Bellerin ở những phút đầu của hiệp 1.

Trong 45 phút đầu tiên, Arsenal cầm bóng đến 65% nhưng chỉ dứt điểm 3 lần và đều không trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace dù cầm bóng ít hơn hẳn nhưng tung ra 6 pha dứt điểm và có bàn mở tỷ số từ cú đá 11m thành bàn của Milivojevic.

Ngay đầu hiệp 2, Arsenal đã dồn lên phần sân đội chủ nhà nhằm tìm kiếm bàn gỡ và những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 51, Xhaka có pha đá phạt trực tiếp thành bàn đẹp mắt cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách.C

hỉ 5 phút sau, từ quả phạt góc của Xhaka, bóng đến vị trí của Aubameyang, cầu thủ người Gabon đã đưa bóng vào lưới ở cự ly gần, giúp Arsenal vượt lên dẫn trước 2-1.

Nhận 2 bàn thua liên tiếp, Crystal Palace buộc phải dồn toàn lực tìm kiếm bàn gỡ, song hàng thủ Arsenal vẫn chơi rất tập trung. Đang bế tắc, Crystal Palace bất ngờ được Xhaka "tặng quà". Phút 82, Zaha đã có một pha đảo chân ấn tượng và khiến Xhaka rơi vào bẫy khi phạm lỗi với anh trong vòng cấm địa.

Ở quả phạt đền thứ hai này, Bernd Leno đã đoán đúng hướng. Nhưng cú sút của Milivojevic quá khó và khiến thủ thành người Đức đành bó tay vào lưới nhặt bóng, tỷ số là 2-2 cho Crystal Palace khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 10 phút.

Ở những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Arsenal đã không thể ghi thêm bàn thắng nào và chấp nhận kết quả hòa, qua đó dừng chuỗi trận bất bại ở con số 11./

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam