Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Tổ chức giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:08:00 11/03/2024

TNV - Ngày 09/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Quân cảng Sài Gòn - Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (15/3/1989 - 15/3/2024) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động lần thứ 2.

Cặp đôi nữ vận động viên thi đấu.

Giải đấu được tổ chức gồm 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Mỗi nội dung phân thành 2 hạng là A1 và A2 để tổ chức thi đấu. Trong đó, hạng A1 là những vận động viên có trình độ từ trung bình khá trở lên đang tập luyện, sinh hoạt trong Câu lạc bộ cầu lông của Tổng công ty hoặc các câu lạc bộ cầu lông khác. Hạng A2 là những vận động viên mới tập chơi đến trình độ trung bình.

Cặp đôi nam vận động viên thi đấu

Thông qua giải đấu là dịp để Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đẩy mạnh các hoạt động phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên, người lao động; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui khỏe, góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hiểu biết, giúp đỡ lẫn nhau giữa các tổ chức quần chúng, các đơn vị và người lao động trong toàn Tổng công ty.

 Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho cặp đôi nữ hạng A1

Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba ở cả 3 nội dung đôi nam nữ, đôi nam và đôi nữ và các giải phụ khác.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho cặp đôi nam nữ hạng A2

Các vận động viên chụp hình lưu niệm

Tin, ảnh: Công Hoan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam