Tọa đàm Luật An ninh mạng và trách nhiệm của tuổi trẻ

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 07:30:34 23/11/2018

TNV -  Chiều 22/11 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức Tọa đàm “An ninh mạng và trách nhiệm của tuổi trẻ” cho CBCS trong lực lượng Công an, Quân đội và đoàn thanh niên các đơn vị thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản  HCM.

Tham dự chương trình  về phía Bộ công an có Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cuc trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị, Thượng tá Lê Xuân Minh – Phó cục trưởng cục An ninh mạng và công nghệ cao Bộ công an; về phía Trung ương Đoàn có Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương – Bí thư Trung ương Đoàn.

Thượng tá Lê Xuân Minh – Phó cục trưởng cục An ninh mạng và công nghệ cao Bộ công an trao đổi tại buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi toạ đàm, Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cuc trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị, Bộ Công an nêu rõ, năm 2018, bám sát chủ đề công tác “Năm tuổi trẻ sáng tạo” của Trung ương Đoàn, đoàn viên thanh niên Công an đã tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên với nhiều nội dung sáng tạo, phong phú. Các nội dung được cụ thể hóa phù hợp với đoàn viên thanh niên và điều kiện thực tế ở từng đơn vị.

Buổi tọa đàm đã quán triệt nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các văn bản quy phạm pháp luật về Luật an ninh mạng. Đồng thời nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sỹ đoàn viên thanh niên các đơn vị khi sử dụng mạng xã hội phải có bản lĩnh chính trị vững vàng, biết cách sàng lọc thông tin, tự trang bị kiến thức về pháp luật, xã hội cho bản thân, không chỉ tham gia mạng xã hội theo cách thông thường mà còn là người có khả năng phát hiện những thông tin xấu, từ đó hướng dẫn, phân tích để người thân, bạn bè khi tham gia mạng xã hội hiểu và nhận thức rõ vấn đề, phòng tránh việc bị lợi dụng tham gia vào hoạt động chống Đảng, Nhà nước trên không gian mạng, xây dựng đạo đức lối sống đẹp, lành mạnh trong thanh niên Việt Nam hiện nay.

Tại buổi toạ đàm, các khách mời là những chuyên gia trong lĩnh vực an ninh mạng đã trao đổi, chia sẻ với các đại biểu đoàn viên, thanh niên nhiều vấn đề liên quan đến Luật An ninh mạng và không gian mạng…

T. H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam