Asanzo trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Bóng đá Hạng nhì Quốc gia CUP ASANZO 2019

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:21:00 07/05/2019

Chiều ngày 6/5 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) (Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký kết và công bố nhà tại trợ chính của giải Bóng đá hạng nhì Quốc gia – Cup Asanzo 2019 giữa LĐBĐ Việt Nam, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media và Tập đoàn điện tử Asanzo.

Bước qua tuổi 21, lần đầu tiên giải hạng nhì Quốc gia có nhà tài trợ đồng hành là Tập đoàn Asanzo trên cương vị nhà tài trợ chính. Việc nhà tài trợ chính cho giải hạnh Nhì Quốc gia 2019 là hoạt động nằm trong chiến dịch đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của Tập đoàn.

Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo phát biểu tại lễ ký kết

Chủ tịch tập đoàn Asanzo, ông Phạm Văn Tam là một doanh nhân rất có tâm huyết với bóng đá nước nhà, nhiều lần đồng hành, cổ vũ và thưởng nóng cho các đội tuyển quốc gia ở các giải đấu như: U23 Châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF CUP 2018, ASIAN CUP 2019. Chia sẻ tại sự kiện, ông Tam bày tỏ: “Giải hạng Nhì Quốc gia là sân chơi quan trọng trong hệ thống sân chơi chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam, rất có tiềm năng phát triển. Vì vậy Asanzo muốn được đồng hành và tài trợ để giúp giải đấu hấp dẫn hơn, thu hút được sự theo dõi nhiều hơn của khán giả. Tôi rất vui và tự hào khi Asanzo trở thành nhà tài trợ chính của giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia”.

Ông Tam cũng hy vọng sự đồng hành của Asanzo tại giải đấu sẽ góp phần giúp các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ thi đấu cống hiến và quyết tâm hơn. Nhờ đó các đội hạng trên cũng có cơ hội để chiêu mộ các cầu thủ chất lượng, góp phần xây dựng nền tảng vững chức cho nền bóng đá nước nhà trong tương lai.

Để thuận lợi cho công tác tổ chức, VFF đã phối hợp với Next Media nhằm xây dựng giải đấu như truyền thông quảng bá và khai thác thương quyền trong 4 năm 2019 – 2022.

Lễ ký kết tài trợ Giải Bóng đá Hạng nhì Quốc gia Cup ASANZO 2019. 

Năm nay, giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – CUP Asanzo 2019 sẽ có nhiều trận đấu được tường thuật trực tiếp, do Next Media thực hiện. Toàn bộ các trận đấu của VCK sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều nền tảng truyền hình truyền thống và được livestream trực tiếp trên kênh Youtube, Fanpage của LĐBĐVN và Next Sport chuyên biệt về thể thao.

Giải đấu sẽ được khởi tranh từ ngày 11/5/2019 với sự tham dự của 14 đội bóng, chia thành 2 bảng như Bảng A: Công an Nhân dân, Trẻ Hà Nội, Nam Định, Trẻ SHB Đà Nẵng, Kom Tum, Lâm Đồng và Fisshan Khành Hòa. Bảng B: Bình Thuận, Gia Định, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre và Vĩnh Long.

Các đội sẽ đá vòng tròn theo hình thức lượt đi và lượt về (sân khách và sân nhà) để tính điểm và xếp hạng. Hai đội có thứ hạng cao nhất tại mỗi bảng sẽ tham dự VCK. Một đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong 2 bảng sẽ phải xuống hạng.

Tại VCK 4 đội sẽ được chia thành 2 cặp đấu bán kết (Nhất Bảng A gặp Nhì Bảng B và Nhất Bảng B gặp Nhì Bảng A). Hai đội thắng bán kết tiếp tục gặp nhau trong trận chung kết để tranh ngôi vô địch. Đội thắng vô địch xếp hạng Nhất và giành suất thăng hạng duy nhất lên thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2020. Đội á quân sẽ xếp hạng nhì tại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – CUP Asanzo 2019.

Thời gian thi đấu: Vòng loại: Lượt đi: từ ngày 11/5 đến ngày 19/6/2019; Lượt về: từ ngày 10/7 đến ngày 9/8/2019. Vòng chung kết: 16 – 19/8/2019.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam